Bé Harper cực đáng yêu với 'mặt mèo' và tóc búi củ tỏi

Con gái út nhà Becks - Harper để gương mặt vẽ hình chú mèo và tóc búi củ tỏi vô cùng đang yêu khi đi chơi.

Con gái út nhà Becks - Harper để gương mặt vẽ hình chú mèo và tóc búi củ tỏi vô cùng đang yêu khi đi chơi.
Mới đây, gia đình Becks đã có ngày đi chơi vui vẻ và ngọt ngào bên nhau ở West Hollywood, California. Trong những hình ảnh cho thấy, bé Harper không còn ngậm ti giả mà vẽ những vệt xanh trên mặt như hình chú mèo. Con gái út nhà Becks còn mặc quần jeans, áo tank top  và tóc búi củ tỏi rất sành điệu, đáng yêu.

Theo một nguồn tin, bố mẹ và các anh trai đi xem bé Harper múa ở trường. Khác với vẻ mặt thường thấy là hớn hở, lần này bé Harper phụng phịu và liên tục được các anh Cruz và Romeo hỏi han.







Cách đây ít lâu, vợ chồng Becks bị chỉ trích vì cưng chiều con gái quá mức khi bé đã hơn 4 tuổi vẫn cho ngậm ti giả. Sau đó, cựu tuyển thủ anh đã lên tiếng phản pháo quyết liệt: "Tại sao nhiều người lại nghĩ họ có quyền chỉ trích một bậc phụ huynh về việc chăm sóc con em họ mà không hề biết bất cứ một sự thật nào? Những ai có con nhỏ đều biết khi đứa bé cảm thấy khó chịu hay bị ốm, ti giả sẽ là cách vỗ về hiệu quả nhất trong hầu hết các trường hợp. Những người buông ra lời chỉ trích nên nghĩ 2 lần trước khi nói về con cái của người khác."


Bé Harper "mặt mèo" và tóc củ tỏi cực yêu.










Bé được các anh trai hỏi han khi mặt phụng phịu.





Vợ chồng Becks đội mũ sụp né ống kính phóng viên.
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.