Beckham có giải nghệ thì Ronaldo, Messi vẫn chỉ đáng xách dép

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố những gương mặt có ảnh hưởng nhất trên truyền hình. Điều đáng chú ý là dù đang làm mưa làm gió trên sân cỏ với tần suất xuất hiện trước giới truyền thông dày đặc, song Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 31 còn Lionel Messi là 39 và kém xa ông lão đã giải nghệ David Beckham.

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố những gương mặt có ảnh hưởng nhất trên truyền hình. Điều đáng chú ý là dù đang làm mưa làm gió trên sân cỏ với tần suất xuất hiện trước giới truyền thông dày đặc, song Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 31 còn Lionel Messi là 39 và kém xa ông lão đã giải nghệ David Beckham.

Cristiano Ronaldo tự nhận mình “đá bóng giỏi, đẹp trai và kiếm tiền nhiều khiến người ta phải ganh tỵ”. Quả có vậy thật, bởi cái cách mà ngôi sao của Real này tự PR cho mình giúp anh trở thành tâm điểm thu hút của cả giới truyền thông lẫn NHM. Nhất cử nhất động của CR7 đều nằm trọn trong ống kính của đám paparazzi và tất nhiên, điều đó giúp Ronaldo đến với công chúng nhiều hơn.


Sau 4 năm đến Bernabeu, hình ảnh của Ronaldo đã dần được cải thiện nhiều hơn, anh đã bớt tiệc tùng tụ tập, ít gây scandal hơn mà thay vào đó là những chuyến đi làm từ thiện dài ngày, cởi mở và thân thiện hơn. Thế nhưng vẫn còn đó những tật xấu của Rô điệu, đặc biệt là thói hợm hĩnh kiêu căng. Vì vậy, trong danh sách tốp 100 gương mặt có ảnh hưởng nhất trên truyền hình theo bình chọn của Forbes, Ronaldo chỉ xếp thứ 31 dù đã có những bước nhảy vọt so với lần công bố trước đó.

Đối thủ lớn nhất trên sân cỏ của CR7 thời điểm này, Lionel Messi thậm chí còn xếp ở vị trí 39. Chuyện Messi thua kém về mức độ ảnh hưởng so với Ronaldo là hoàn toàn dễ hiểu, bởi “El Punga” có đời sống cá nhân trầm tĩnh hơn hẳn và ít phô trương trước cánh săn tin. Bởi thế, đây thậm chí còn được xem là thành công ngoài mong đợi với siêu sao người Argentina.
M10, CR7 vẫn thua xa Becks

David Beckham đã qua thời kỳ đỉnh cao từ rất lâu rồi, quyết định giải nghệ vừa qua chỉ là bước cuối cùng trong nghiệp quần đùi áo số của tiền vệ hào hoa một thời người Anh. Thế nhưng nhân cách của Beckham vẫn là điều mà NHM cảm mến ở anh và vì thế, Becks vẫn xếp ở vị trí thứ 19 trong danh sách, bỏ xa bộ đôi đang làm mưa làm gió trên sân cỏ Ronaldo – Messi.

Theo tiết lộ từ Forbes, NHM không muốn họ cũng như con cái đọc các mẩu thông tin, xem các đoạn phỏng vấn của Ronaldo. Họ sợ rằng những ảnh hưởng không tốt của ngôi sao đang khoác áo Real sẽ tiêm nhiễm vào đầu lũ trẻ. Ngược lại, Beckham là một gương mặt kiểu mẫu, đủ cả phẩm chất đạo đức lẫn vẻ bề ngoài để thu hút. Ngoài ra, ông bố của 4 đứa con này cũng cho thấy mình là người có trách nhiệm, thường xuyên xuất hiện cùng con cái và nhờ vậy, anh cũng ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh. Xét về khả năng kiếm tiền, Messi và Ronaldo cũng còn thua kém người đàn anh một bậc dù đang được hưởng những mức lương ngất ngưởng tại Barca và Real. Báo cáo cho thấy trong năm qua, Becks bỏ túi tới 47 triệu USD, còn Ronaldo là 44 triệu trong khi Messi “chỉ” mang về 41 triệu.

Trong danh sách này, Roger Ferderer là vận động viên thể thao đạt thứ hạng cao nhất khi yên vị ở hạng 8, theo sau là Tiger Woods (15) và ngôi sao bóng rổ LeBron James (16). Trong khi đó, 3 người dẫn đầu danh sách, có ảnh hưởng lớn nhất đến độc giả toàn cầu là ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey, ca sỹ Lady Gaga và tỷ phú Steven Spielberg.

Theo Bóng đá toàn cầu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.