Becks sẽ tất bật tại World Cup 2010

Ngôi sao tiền vệ người Anh sẽ trở thành khách mời đặc biệt tại Lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới được tổ chức tại Nam Phi vào tháng 6 tới.

Ngôi sao tiền vệ người Anh sẽtrở thành khách mời đặc biệt tại Lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất thếgiới được tổ chức tại Nam Phi vào tháng 6 tới.

Cho dù đã qua thời kì đỉnhcao trong sự nghiệp thi đấu nhưng David Beckham vẫn là tên tuổi có nhiều ảnhhưởng trong làng bóng đá thế giới. Nhưng Becks sẽ không có cơ hội cùng ĐTAnh thi đấu tại World Cup 2010 do bị rách dây chằng gót chân trái.

Becks sẽ tất bật tại World Cup 2010

Chấn thương không thể ngăn Becks đến Nam Phi

Giấc mơlần thứ 4 liên tiếp có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của anhđã tay biến. Còn khán giả trên toàn thế giới sẽ không có dịp được chiêmngưỡng tài năng của ngôi sao người Anh mùa hè này.

Tuy nhiên, Becks vẫn sẽ góp mặt tại Nam Phi với vai trò “lãnh đạo tinh thần”cho các tuyển thủ Anh, đồng thời là một khách mời đặc biệt của ban tổ chứcWorld Cup 2010. Thông tin mới nhất trên tờ The Independent cho biết Giám đốcđiều hành Ủy ban tổ chức World Cup của Nam Phi (LOC), Danny Jordaan sẽ mờiBeckham tham dự Lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tạiJohannesburg vào ngày 11/6 tới.

Jordaan cho biết: “Beckham là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thếgiới và ở Nam Phi cũng không phải là ngoại lệ. Trong ngày khai mạc WorldCup, người hâm mộ muốn anh ấy có mặt trên sân vận động trong màu áo của ĐTAnh. Tôi được biết HLV Capello cũng muốn Becks đến Nam Phi để cổ vũ tinhthần cho các đồng đội. Chúng tôi sẽ cùng nói chuyện với họ và tôi tin rằnganh ấy sẽ đồng ý”.

80 ngày trước khi World Cup diễn ra, nước chủ nhà Nam Phi đang phải đối mặtvới nhiều vấn đề bất ổn về tình hình an ninh, giá cả tăng vọt của các ngànhdịch vụ... Tuy nhiên, ông Danny Jordaan vẫn tự tin khẳng định World Cup lầnthứ 19 sẽ là kì World Cup được tổ chức tốt nhất, sôi động và an toàn nhất từtrước đến nay.

Theo Hồng Ngọc
Becks sẽ tất bật tại World Cup 2010



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.