Becks ví con gái yêu như 'Công chúa tóc mây'

Tưởng tượng tới ngày bé Harper đến tuổi hẹn hò, cựu danh thủ Anh hài hước cho biết sẽ không cho chàng trai nào đến gần công chúa nhỏ.

Tưởng tượng tới ngày bé Harper đến tuổi hẹn hò, cựu danh thủ Anh hài hước cho biết sẽ không cho chàng trai nào đến gần công chúa nhỏ.

Becks sẽ quản chặt cô con gái yêu Harper khi bé tới tuổi hẹn hò.

Becks sẽ quản chặt cô con gái yêu Harper khi bé tới tuổi hẹn hò. Ảnh: Sun.

"Cục cưng" của Becks mới chỉ 22 tháng tuổi nhưng khi được hỏi về cảm giác một ngày nào đó con gái lớn và biết hẹn hò, ông bố 38 tuổi dí dỏm tuyên bố: "Đương nhiên là không rồi. Con bé sẽ không được ra ngoài. Harper sẽ giống như Rapunzel ở trên tòa tháp cao".

Cựu tiền vệ MU ví con gái yêu với nàng công chúa xinh đẹp có mái tóc dài vàng óng ả Rapuzel ở trong bộ phim hoạt hình "Công chúa tóc mây" phải sống riêng biệt trong một tòa tháp cao trong rừng. Becks khẳng định, anh sẽ quản chặt bé Harper khi cô nhóc tới tuổi "cập kê".

Danh thủ điển trai tiết lộ, bà xã Vic thậm chí còn kiểm soát và có ý bảo vệ con gái yêu hơn so với ba cậu con trai. Trong buổi phỏng vấn tuần trước, bà Becks khẳng định, cô luôn tránh trang điểm trước mặt Harper đề phòng cô nhóc bắt chước mà làm quen với son phấn quá sớm. Nhà thiết kế thời trang cũng chia sẻ, công chúa nhỏ có xu hướng mặc đồ tomboy do ảnh hưởng từ 3 anh trai.

Hình ảnh Becks ngọt ngào bên cô nhóc Harper luôn khiến các fan thích thú.

Hình ảnh Becks ngọt ngào bên cô nhóc Harper luôn khiến các fan thích thú. Ảnh: DM.

Với Becks, việc có thêm một cô con gái sau khi có ba cậu quý tử tinh nghịch mang tới cho anh một trải nghiệm thú vị, mới mẻ. "Có con gái là một sự khác biệt hoàn toàn. Tôi không nói là tôi yêu con gái hơn nhưng con trai lúc nào cũng độc lập, không nũng nịu, mong manh cần sự chở che như bé gái", cựu thủ quân tuyển Anh thổ lộ.

Quyết định chia tay sân cỏ tháng trước, ngôi sao hào hoa lên kế hoạch dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc vợ con và bố mẹ. "Tôi thực sự phấn khích với những việc rất đơn giản như thăm bố mẹ tôi chẳng hạn", Becks chia sẻ.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.