Bị tiền bối quở trách, Eto’o dọa bỏ World Cup

Với những thành công của Samuel Eto’o tại Inter mùa giải qua khi giành cú ăn 3 lịch sử (Coppa Italia, Serie A và Champions League), thay vì tán dương “hậu bối”, tượng đài bóng đá Cameroon Roger Milla lại lên tiếng chỉ trích.

Trước những lời chỉ trích của cựu danh thủRoger Milla, đội trưởng Samuel Eto’o dọa sẽ cân nhắc lại khả năng tới NamPhi cùng ĐT Cameroon.

Với những thành công của Samuel Eto’o tại Inter mùa giảiqua khi giành cú ăn 3 lịch sử (Coppa Italia, Serie A và Champions League), thayvì tán dương “hậu bối”, tượng đài bóng đá Cameroon Roger Milla lại lên tiếng chỉtrích. 

Bị tiền bối quở trách, Eto’o dọa bỏ World Cup

Samuel Eto"o dọa bỏ World Cup nếu tiếp tục chịu những lời chỉ trích.

Theo đó, ông Milla cho rằng “Eto’o đem lại rấtnhiều thành công cho Barcelona và Inter Milan nhưng sẽ không bao giờ manglại điều gì cho ĐT Cameroon”. 

Trước những phát ngôn chẳng mấy thân thiện của bậc tiềnbối, Samuel Eto’o đã lên tiếng phản pháo: “Mọi người cần tôn trọng tôi bằng cáchthực sự im lặng. Chỉ vào tới Tứ kết World Cup không giống như VĐ World Cup. 

Tôi biết có nhiều người thích bàn luận không cần thiếttrước khi VCK World Cup diễn ra. Nhưng thực sự bạn cần xem lại Roger Milan đãlàm được. Chưa từng VĐ World Cup nhưng thực sự thích làm mình làm mẩy”. 

Không những thế, tiền đạo này còn cảnh báo nếu các nhânvật “tiền bối” còn tiếp tục mang anh hoặc ĐT Cameroon ra mổ xẻ những điều khônghay, anh sẽ cân nhắc khả năng không dự World Cup sắp diễn ra. 

Nếu đúng như ông ấy nói thì liệu tôi có giá trị gì choĐTQG tại World Cup. Do vậy tôi sẽ có vài ngày để suy nghĩ xem mình có nên cùngCameroon tới Nam Phi hay không”, Eto’o lên tiếng đe dọa. 

Tại Italia ’90, với 4 bàn trong 5 trận, lão tướng 38 tuổiRoger Milan vẫn dẫn dắt Cameroon trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vàotới Tứ kết World Cup và ông từng được coi là chân sút xuất sắc nhất châu Phi ởthời điểm đó. 

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.