Cách David Beckham nhìn mẹ khiến cả thế giới tan chảy

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham đã có khoảng thời gian thật vui vẻ và ấm áp bên đấng sinh thành của mình.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham đã có khoảng thời gian thật vui vẻ và ấm áp bên đấng sinh thành của mình.

Mới đây, David Beckham đã cùng mẹ ruột đi xem trận đấu giữa Andy Murray và John Millman trong giải quần vợt Wimbledon. Xuất hiện với trang phục vest lịch lãm, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới trở thành tâm điểm chú ý trên hàng ghế khán giả vì vẻ điển trai, thu hút của mình. Đã khá lâu rồi Beckham mới có dịp được ở bên mẹ như thế này. Cách anh nhìn mẹ trìu mến khi 2 mẹ con đứng lên giơ tay cổ vũ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

david1

david2

david3

David Beckham vui vẻ cùng mẹ đi xem giải quần vợt Wimbledon

Tuy là một ngôi sao lừng danh Hollywood nhưng David Beckham cũng chỉ là một đứa con bình thường lúc trở về với mẹ. Hồi tuần trước, David gây bất ngờ khi đăng tải một số hình ảnh lúc còn thơ ấu bên mẹ ruột của mình nhân dịp mẹ anh bước sang tuổi 67.

david4
Beckham nhìn mẹ trìu mến khi 2 mẹ con đứng lên giơ tay cổ vũ trên hàng ghế khán giả

Trong hình có thể thấy David hồi bé vô cùng đáng yêu với mái tóc vàng. Anh cùng mẹ đi du lịch và tận hưởng những khoảng thời gian đáng nhớ nhất bên mẹ. Cùng với loạt ảnh này, Beckham còn kèm theo lời chú thích: “Chúc mừng sinh nhật mẹ… Người tuyệt vời, chu đáo nhất và là người con đã học hỏi được rất nhiều trong suốt những năm qua. Không có từ ngữ nào diễn đạt đủ”.

david5

david6

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới khoe ảnh thời thơ ấu nhân dịp sinh nhật mẹ hồi tuần trước

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khi được ngắm nhìn hình ảnh thời thơ ấu của Beckham. Họ nhận xét: “Ồ, mẹ anh giống Công chúa Diana quá” hay “Trong 1 giây tôi đã nghĩ bà ấy là Diana đang ở bên William”.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.