Chán Liverpool, Benayoun tìm đường chuồn sang Chelsea

Tiền vệ người Israel đã không còn nhiều hứng thú với sân Anfield và có vẻ muốn đi theo tiếng gọi hấp dẫn từ thành London.

Tiền vệ người Israel đã không còn nhiều hứngthú với sân Anfield và có vẻ muốn đi theo tiếng gọi hấp dẫn từ thành London.

Chelsea đang tìm một gương mặt đủ sức thay thế Joe Cole, tiền vệ nhiều khả năngsẽ rời khỏi Stamford Bridge sau khi không thống nhất được vấn đề gia hạn hợpđồng.

Tại Liverpool, Benayoun luôn được coi là ngườithay thế cho Steven Gerrard trong vai trò tổ chức lối chơi mỗi khi tiền vệ ngườiAnh vắng mặt. Và Benayoun đã thi đấu không đến nỗi nào. Tuy nhiên, với việc độibóng vùng Merseyside ngày một xuống dốc và không còn ở Top 4 mùa vừa rồi,Benayoun không còn mấy mặn mà và yêu cầu được ra đi.

Chán Liverpool, Benayoun tìm đường chuồn sang Chelsea

Benayoun sẽ không còn gắn bó với Liverpool ở mùa tới

HLV Rafa Benitez cũng không ra sức níu kéoBenayoun và sẵn sàng để anh ra đi nhưng chỉ thích cầu thủ này chuyển sang thiđấu ở nước ngoài chứ không muốn bán anh cho những đội bóng cùng ở Premier Leaguevì như thế, chả khác gì tăng cường sức mạnh cho đối thủ. CLB Spartak Moscow củaNga đã đặt lên bàn đàm phán 6 triệu bảng cho Benayoun

Rắc rối ở chỗ, tiền vệ 30 tuổi này lại muốnđến Chelsea, ĐKVĐ Premier League và cúp FA. Chiến lược gia Carlo Ancelotti đangmuốn tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo, đủ sức thay thế được Joe Cole, cầu thủ nhấtquyết không chịu gia hạn hợp đồng khi mức lương chưa được thoả mãn (120.000 bảng/tuần).Và Benayoun xem ra là sự lựa chọn phù hợp xét cả về mặt giá cả, trình độ haykinh nghiệm thi đấu ở Premier League (Benayoun đã chơi bóng ở Anh được 5 năm) .

Cực chẳng đã, Liverpool đành yêu cầu Chelseaphải chi ra 10 triệu bảng mới mong có chuyện đồng ý trong khi The Blues muốnthấp hơn thế (5 triệu bảng). Ngoài Chelsea, Aston Villa cũng rất quan tâm đếnYossi Benayoun nhằm thế vào vị trí của James Milner, tiền vệ đang được Man Citytheo đuổi ráo riết và khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park là rấtthấp. Vì thế, nếu không nhanh tay, Chelsea rất có thể sẽ để tuột mất mục tiêunày.

Theo Bảo Phương
Bóngđá24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.