Chelsea, Man City sẵn sàng chi 140 triệu bảng vì Torres

Nếu thương vụ trên trở thành sự thực, F. Torres sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, thậm chí còn gần gấp đôi số tiền mà Real Madrid chi ra để sở hữu C. Ronaldo từ MU. Hiện tại, cả Chelsea lẫn Man City đang cạnh tranh quyết liệt với mục đích sở hữu được chân sút người TBN mùa hè tới.

Tờ News of the World đã đăngtải thông tin cực sốc khi cho biết hai đại gia Chelsea cùng Man City có ý địnhchi tới 140 triệu bảng để sở hữu chân sút số 1 Liverpool hiện nay, FernandoTorres.

Nếu thương vụ trên trở thành sựthực, F. Torres sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, thậm chí còn gần gấpđôi số tiền mà Real Madrid chi ra để sở hữu C. Ronaldo từ MU. Hiện tại, cảChelsea lẫnManCity đang cạnh tranh quyếtliệt với mục đích sở hữu được chân sút người TBN mùa hè tới.

Chelsea, Man City sẵn sàng chi 140 triệu bảng vì Torres

Torres đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đắt giá nhất TG

 

Ngoài ra, phía ChelseaMan City còn chấp nhận trả cho Torres mức lương còn hậuhĩnh hơn so với C. Ronaldo tại Bernabeu (15 triệu bảng/năm). Hồi tháng 1/2009, Man Citycũng sẵn sàng trả cho Kaka mức 280.000 bảng/tuần nhưng cuối cùng, thương vụ nàyđổ bể. Phía đội chủ sân City of Manchester cũng sẵn sàng chi mức lương đó nếu Torres rờiAnfield.

 

Phía Man City tỏ ra sốt sắnghơn trong thương vụ này bởi tân HLV Man Citymuốn có được lực lượng thực sự tinh nhuệ cho mùa bóng tới. Hơn nữa, với nguồnkinh phí khổng lồ từ các ông chủ Ả rập, Man “xanh” sẵn sàng chịu chi bất chấpgiá cả dù cao đến đâu.

 

Chelseacũng đã theo đuổi Torres từ hai mùa giải gần đây nhưng đều bất thành do sự cứngrắn từ Liverpool. Tuy vậy, tình hình tài chínhcủa Liverpoolhiện tại không thực sự tốt nên hai ông chủ Tom Hicks và George Gillett khôngngần ngại sẽ bán đi ngôi sao số 1 của mình để trang trải nợ nần.

 

Nhưng vấn đề quan tâm nhất là Rafa Benitez nhấtquyết không để ai “đụng” vào Torres. Đây là mùa giải thứ 3, “El Nino” thi đấucho Liverpool nhưng anh đã nhanh chóng đạt cộtmốc 50 bàn thắng. Nhưng có điều chắc chắn là nếu Liverpoolkhông có được suất ở “top 4” năm nay, họ khó lòng giữ chân nổi Torres.

 

Trước F. Torres, ChelseaMan Citycũng đụng nhau ở cuộc đua tranh giành giật Sergio Aguero. Tuy vậy, cả hai cũngđành chấp nhận rút lui vì không thể đáp ứng nổi mức giá trên trời 70 triệu bảngmà phía Atletico Madridđòi hỏi.

 

Theo Kim Anh
Chelsea, Man City sẵn sàng chi 140 triệu bảng vì Torres



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.