Chỉ là chuyện thời gian

Tuyên bố điền tên Robinho vào danh sách 25 cầu thủ dự Premier League mùa này HLV Mancini đưa ra cách đây vài ngày dường như không đủ để đảo bảo tương lai cho anh chàng lắm tài nhiều tật người Brazil.

Tuyên bố điền tên Robinho vào danh sách 25 cầu thủ dự Premier League mùa này HLVMancini đưa ra cách đây vài ngày dường như không đủ để đảo bảo tương lai cho anhchàng lắm tài nhiều tật người Brazil.

Chỉ là chuyện thời gian

Mới đây, đích thân HLVMancini đã lên tiếng khẳng định gần như chắc chắn Robinho sẽ bị bán đi trướcthời điểm thị trường đóng cửa: “Robinho đang nắm trong tay 2 hoặc 3 lựachọn. Anh ấy sẽ tự biết tìm đến nơi nào là hợp lý nhất. Tôi vừa nói chuyệnriêng với ngôi sao này. Khả năng ở lại không phải đã hết nhưng anh ấy vừatuyên bố sẽ đến Tây Ban Nha hoặc Ý. Thế nên, tôi nghĩ vấn đề hiện nay chỉphụ thuộc vào thời gian”.

Trong tay chiến lược gia người Ýhiện có Balotelli và Carlos Tévez có thể hoạt động tự lập, phía dưới còn là sựhiện diện của Silva, Milner hay Adam Johnson vốn rất giỏi quấy rối. Thế nên sẽrất thừa thãi nếu dành chỗ cho Robinho hay cả Wright-Phillips. Chưa kể đến mứclương tiền đạo này lĩnh mỗi tuần cũng chẳng dễ chịu gì. Vì vậy, sẽ là hợp lýnhất nếu Robinho đi tìm một bến đỗ mới.

Một chi tiết nữa HLV Mancini cần giải quyết nằm ở vị trí trung phong cắm. KhiSanta Cruz đang trên đường cập bến Lazio còn Adebayor chưa rõ đi hay ở, ông đãdành sự quan tâm cho Jo, người vừa trở về sau 2 mùa giải đáng quên tại Evertonvà Galatasaray: “Thời còn dẫn dắt Inter Milan, tôi từng trực tiếp được chứngkiến Jo chơi bóng (trong màu áo CSKA Moscow) và thấy rất ấn tượng. Trong mắttôi, Jo luôn là cầu thủ chất lượng. Có thể tôi sẽ cho cậu ấy cơ hội”.

Theo Bóng đá số

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.