Chuẩn bị bán Insua, Liverpool hoàn tất thương vụ Konchesky

Hậu vệ trái Paul Konchesky đã được đoàn tụvới thầy cũ Roy Hodgson sau khi hoàn tất thủ tục gianhập Liverpool từ Fulham bằng bản hợp đồng có thời hạn 4năm.

Hậu vệ trái Paul Konchesky đãđược đoàn tụ với thầy cũ Roy Hodgson sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Liverpooltừ Fulham bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Anh cũng là tân binh thứ 5 đếnAnfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Trong chiến thắng 1-0 củaLiverpool trước West Brom cuối tuần qua, Konchesky đã có mặt trên khán đài sânAnfield. Sau khi tiến hành xong thủ tục kiểm tra y tế vào hôm qua, hậu vệ trái29 tuổi người Anh này chính thức ký vào bản hợp đồng 4 năm với The Kop.

Chuẩn bị bán Insua, Liverpool hoàn tất thương vụ Konchesky

Konchesky (trái) đã trở thành người của Liverpool

Phí chuyển nhượng không được tiếtlộ nhưng để có thể đưa cậu học trò cũ Konchesky đoàn tụ với mình, HLV RoyHodgson đã phải đồng ý để hai cầu thủ trẻ Lauri Dalla Valle và Alex Kacaniklicchuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Craven Cottage.

Vị trí hậu vệ trái được xem làđiểm yếu nhất của Liverpool vào thời điểm hiện nay. Các đối thủ thường xuyênkhoét sâu vào vị trí của Agger - cầu thủ vốn chơi trung vệ - trong các trận đấuvừa qua, khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Chính vì thế, HLV Roy Hodgson đãnghĩ tới phương án đưa học trò cũ ở Fulham tới Anfield để giải quyết nỗi lo lắngcủa The Kop. Ông hiểu rõ khả năng của Konchesky và từng coi anh là quân bài quantrọng nhất nơi hàng thủ của Fulham.

Trong sự nghiệp của mình,Konchesky đã chơi 317 trận tại Premier League và từng 2 lần được triệu tập vàođội tuyển Anh. Sự xuất hiện của Konchesky được kỳ vọng sẽ giúp Liverpool cảithiện tuyến phòng ngự trong các trận đấu sắp tới.

Chuẩn bị bán Insua, Liverpool hoàn tất thương vụ Konchesky

Insua không có chỗ tại Anfield

Hoàn tất thương vụ Konchesky đồngnghĩa Liverpool đã sẵn sàng để Emiliano Insua ra đi. Hậu vệ trái 21 tuổi ngườiArgentina từng được liên hệ chuyển sang Fiorentina nhưng bất thành do bất đồngvề vấn đề tiền lương. Trong những ngày tới, nhiều khả năng Insua sẽ gia nhậpGalatasaray.

Insua đến với Liverpool vào tháng1/2007 từ Boca Juniors. Cầu thủ trẻ này đã thi đấu tổng cộng 62 trận cho The Kopvà ghi được 1 bàn thắng. Anh sẽ là hậu vệ trái thứ 2 chào từ biệt Liverpooltrong mùa Hè năm nay sau khi Fabio Aurelio cũng đã rời khỏi Anfield.

Theo Hoàng Hiệp
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.