CLB TP HCM được thưởng lớn

Với trận thắng quan trọng 21 trước Hà Nội.ACB ở vòng 23 giải hạng Nhất vừa qua, CLB TP.HCM tạm thời đẩy lùi được ảm ánh rớt hạng. Thế nên, chiến tích này của họ ngay lập tức được lãnh đạo TP HCM ghi nhận.

Với trận thắng quan trọng2-1 trước Hà Nội.ACB ở vòng 23 giải hạng Nhất vừa qua, CLB TP.HCM tạm thờiđẩy lùi được ảm ánh rớt hạng. Thế nên, chiến tích này của họ ngay lập tứcđược lãnh đạo TP HCM ghi nhận.

CLB TP HCM được thưởng lớn
CLB TP HCM (áo trắng) vừa được nhận liều doping tinh thần

Chiều qua, Phó Chủ tịch UBNDTP.HCM Hứa Ngọc Thuận và Giám đốc sở VH-TT-DL thành phố Nguyễn Thành Rum đãtới “đại bản doanh” của đội để chúc mừng và động viên tinh thần thầy trò HLVLư Đình Tuấn. Tại buổi gặp, đại diện Sở VH-TT-DL TP HCM đã thưởng cho độitổng cộng 220 triệu đồng (trong đó bao gồm cả phần thưởng cá nhân trị giá 10triệu đồng/người cho 2 cầu thủ ghi bàn ở trận gặp Hà Nội.ACB). 

Trước đó, toàn đội cũng đãđược lãnh đạo CLB và một số Mạnh Thường Quân thưởng 800 triệu đồng cho trậnthắng Hà Nội.ACB. Khoản tiền thưởng này của CLB TP HCM được coi là cực“khủng” so với mặt bằng giải hạng Nhất năm này. Chắc chắn đây sẽ là “liềudoping” tinh thần hữu ích cho đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn ở chặng đườngcòn lại của mùa giải.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.