Con trai nhà Pique - Shakira khiến cả triệu fan thích thú

Nữ ca sĩ Shakira mới đây chia sẻ một đoạn clip ngắn về những khoảnh khắc cực dễ thương của cậu con trai thứ 2 Sasha.

Nữ ca sĩ Shakira mới đây chia sẻ một đoạn clip ngắn về những khoảnh khắc cực dễ thương của cậu con trai thứ 2 Sasha.

"Vận động viên thể thao nhí của tôi", Shakira viết trên trang cá nhân kèm theo đó là những hình ảnh Sasha đang chơi tennis, bóng rổ… trên nền nhạc là giọng hát của chính cô.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày, có tới hơn 3 triệu người xem đoạn clip ngắn hơn 1 phút này. Gần 2 triệu fan like và rất nhiều bình luận thú vị dành cho cậu nhóc thứ hai nhà Pique - Shakira.

"Có vẻ như Sasha sẽ không theo nghiệp ca hát của mẹ Shakira và cũng không theo nghiệp quần đùi áo số của bố Pique. Cậu nhóc có thể là một cầu thủ bóng rổ, một tay vợt nổi tiếng hay một vận động viên các môn phối hợp…", một trong những bình luận của người hâm mộ.

Con trai nhà Pique - Shakira khiến cả triệu fan thích thú - Ảnh 2.

Hình ảnh dễ thương của Sasha trong đoạn clip được mẹ Shakira chia sẻ trên trang cá nhân.

Sasha, sinh năm 2015, là "trái ngọt" thứ 2 của nhà Pique - Shakira, trước đó cặp đôi hạ sinh cậu quý tử đầu tiên đặt tên là Milan. Gia đình trung vệ Barca được xem là một trong những tổ ấm đẹp nhất làng bóng đá thế giới, chỉ sau cựu danh thủ David Beckham.

Shakira và Pique quen nhau hồi trước thềm World Cup 2010 khi trung vệ Barca tham gia đóng trong clip của nữ hoàng nhạc Latin. Shakira hơn Pique tới 10 tuổi, nhưng chuyện tình của cặp đôi này là minh chứng cho thấy tuổi tác không phải là rào cản trong tình yêu.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Pique đã hùng hồn tuyên bố sẽ cưới Shakira làm vợ. Trong khi đó, Shakira cũng khẳng định "Với người đàn ông này, tôi sẵn sàng làm mọi thứ. Tôi sẽ cưới anh ấy mà không cần phải nghĩ ngợi gì".

Con trai nhà Pique - Shakira khiến cả triệu fan thích thú - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của Pique và Shakira.

Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira cũng nằm trong số những người thông minh nhất hành tinh. Shakira và Pique có chỉ số IQ 140, nằm trong danh sách những cá nhân kiệt xuất vốn chỉ chiếm 1% dân số trên toàn thế giới. Thông thường những người được xét vào diện thông minh chỉ số IQ vào khoảng 90 đến 110.

Pique và Shakira có chung ngày sinh nhật là 2-2, sự trùng hợp thú vị như khẳng định cặp đôi này sinh ra là để dành cho nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Shakira

Pique


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.