David Beckham lịch lãm diện kiến nữ hoàng Anh

David Beckham là một nhân vật hội tụ được cả vóc lẫn tài. Ngày vừa qua, một lần nữa anh lại có cơ hội đại diện cho lớp trẻ có tài diện nữ hoàng Anh trong một buổi lễ đặc biệt.

David Beckham là một nhân vật hội tụ được cả vóc lẫn tài. Ngày vừa qua, một lần nữa anh lại có cơ hội đại diện cho lớp trẻ có tài diện nữ hoàng Anh trong một buổi lễ đặc biệt.

Thứ năm vừa qua (theo giờ địa phương), tại Cung điện Buckingham - Vương Quốc Anh tham dự buổi lễ trao giải "Những nhà lãnh đạo trẻ của Nữ hoàng" (Queen's Youth Awards)  nhằm tôn vinh những tài năng trẻ của Nước Anh. Một trong những người có cơ hội tham dự đó chính là cựu danh thủ bóng đá David Beckham. Anh chính là gương mặt tiêu biểu cho nền thể thao của nước Anh và cũng là gương mặt đại diện cho lớp trẻ tài năng.

David Beckham là gương mặt tiêu biểu cho nền thể thao Anh

Tại sự kiện hôm qua, David Beckham trong thật lịch lãm và bảnh bao trong trang bộ vest đen. Cựu cầu thủ vẫn lựa chọn những bộ vest được cắt may chuẩn dáng người, không rộng và cũng không quá chật. Quả không hổ danh là "Người đàn ông sexy nhất của năm 2015", David luôn chỉnh chu trong mọi việc, thậm chí là anh không quên lựa chọn một chiếc cà vạt hài hòa với tổng thể trang phục.

David Beckham lịch lãm và cuốn hút khi tham dự lễ trao giải

Tại cung điện, anh được nữ hoàng anh chào đón rất nồng nhiệt. Bà mỉm cười rạng rỡ đưa tay để bắt tay cựu thủ tướng John Major và cựu danh thủ. Khách mời trong buổi lễ đều là những nhà hoạt động vì cộng đồng tiêu biểu trên toàn Vương quốc có độ tuổi từ 18 đến 29. 


Cựu cầu thủ được nữ hoàng Anh đón tiếp nồng hậu

Khoảng thời gian này năm trước, David cũng đã có vinh dự tới đây tham dự sự kiện quan trọng này. Thậm chí, anh có cơ hội được ngồi ngay bên cạnh nữ hoàng. Người giành được giải thưởng cao quý này sẽ nhận được một khóa đào tạo, tư vấn và liên kết kéo dài một tuần ở Anh do đích thân nữ hoàng trao tặng. Thêm vào đó, họ sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục mở rộng những hoạt động mà họ đang làm vì cộng động dưới sự hỗ trợ của hoàng gia.


David Beckham ngồi ở bên cạnh nữ hoàng (phía bên phải)


David tâm sự: "Con gái tôi rát vui mừng khi cha mình có cơ hội được gặp nữ hoàng. Bản thân tôi thì có 2 dòng cảm xúc đan xen nhau, một chút lo lắng nhưng lại rất tự hào về bản thân". Anh hy vọng những đứa con mình sẽ thêm ước mơ và hy vọng cho bản thân mình từ những việc anh đã làm.

Trước đó vài ngày, danh thủ cũng tham dự một show thời trang dành cho nam Xuân-Hè 2017 của nhà nhà thiết kế nổi tiếng Louis Vuitton tại thủ đô ánh sáng Paris. Anh trở thành biểu tượng thời trang cho phong cách lịch lãm và cuốn hút.

Theo Vietnamnet


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.