David Villa: "Tây Ban Nha muốn vào chung kết World Cup"

Đối với Villa thì " các ứng viên vô địch World Cup năm nay là Brazil, Argentina và Anh, theo đúng thứ tự xắp xếp này. Việc chúng tôi được xem là ứng viên vô địch là một lời khen ngợi nhưng điều này không khiến Tây Ban Nha thay đổi. Chúng tôi tập trung vào các trận đấu và không quan tâm đến việc mình là ứng viên vô địch hay không

Tân binh của Barca đã nhấn mạnh rằng anh và các đồngđội không chỉ muốn được xem là ứng viên vô địch mà còn muốn vào chung kếtWorld Cup 2010.

Đối với Villa thì "các ứng viên vô địch World Cup năm nay là Brazil,Argentina và Anh, theo đúng thứ tự xắp xếp này. Việc chúng tôi được xem làứng viên vô địch là một lời khen ngợi nhưng điều này không khiến Tây Ban Nhathay đổi. Chúng tôi tập trung vào các trận đấu và không quan tâm đến việcmình là ứng viên vô địch hay không. Dĩ nhiên là những kết quả đầy khích lệmà  Tây Ban  Nha giành được trong 3 năm qua khiến chúng tôi được khen ngợinhiều. Đối với chúng tôi thì chúng tôi muốn giành quyền vào chung kết WorldCup chứ không chỉ là ứng viên vô địch", Villa nói trong bài trả lờiphóng vấn trên tờ Bild của  Đức.

David Villa: "Tây Ban Nha muốn vào chung kết World Cup"

Villa: "Tây Ban Nha muốn vào  CK World Cup"

Được hỏi về khả năng có thể diễn ra một trận chung kếtgiữa  Đức và  Tây  Ban  Nha, Villa cho biết: "Dĩ nhiên là điều đó có thểxảy ra. Đức là một đối thủ khó chơi như chúng ta đã thấy trong trận chungkết  EURO 2008". Chân sút chủ lực của tuyển Tây Ban Nha nói rằng anh cócơ hội ghi bàn vào lưới Đức sau khi đã không thể góp mặt trong trận chungkết ở  Vienna vì dính chấn thương.

Đề cập tới vòng bảng World Cup 2010, Villa nhấn mạnh là anh và đồng đội sẽphải  trải qua các trận đấu không hề dễ dàng. "Đội nào trong bảng đấucũng muốn giành quyền đi tiếp và chúng tôi cần phải tôn trọng OttmarHitzfeld cũng như đội tuyển Thụ Sỹ. Chile cũng là đội thủ rất khó chịu.Không có trận đấu nào ở vòng bảng là dễ dàng cả.. Nếu Tây Ban Nha tự tinthái quá và nghĩ rằng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng thì chúng tôi sẽ gặp khókhăn", vẫn lời Villa.

Theo HT
Thể thao văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.