Đến lượt Rooney sa ngã

Báo chí Anh vừa phanh phui scandal Wayne Rooney mua dâm một gáiđiếm với giá từ 1.000 đến 1.200 bảng cho một lần đi lại.

Báo chí Anh vừa phanh phuiscandal Wayne Rooney mua dâm một gái điếm với giá từ 1.000 đến 1.200 bảng chomột lần đi lại. Điều đáng nói là thời điểm ngôi sao người Anh ăn vụng lại trùngvới quãng thời gian cô vợ Coleen đang mang nặng đẻ đau cậu quý tử Kai.

Gái gọi mà tiền đạo củaM.U và tuyển Anh cố gắng che dấu tên là Jennifer Thompson, 21 tuổi, và họ đã ngủvới nhau 7 lần trong suốt 4 tháng cuối cùng Coleen mang bầu. Đáng kinh ngạc hơn,Rooney còn dám khoe khoang cô ả khi cả 2 tay trong tay tình tứ tới hàng loạt địađiểm VIP ở Manchester, bao gồm các quán bar, hộp đêm và sòng bạc lớn nhất củathành phố có tên 235.

Rooney đã thú nhận sự lừa dối củamình với Coleen và ngay lập tức bị cô vợ tống khứ ra khỏi căn hộ trị giá 5 triệubảng tại Cheshire. Sau đó, anh tâm sự với một người bạn thân: “Cuộc đời tớ tiêurồi… Tớ thật ngu ngốc quá. Coleen sẽ không bao giờ tha thứ nữa đâu. Cô ấy sẽ bỏtớ”.

Đến lượt Rooney sa ngã

Rooney dính scandal sex

Jennifer cho biết thời điểm lầnđầu tiên vụng trộm là vào tháng Bảy năm ngoái, tại khách sạn Lowry Hotel thuộcSalford, khi mà Coleen đang mang thai 5 tháng. Cô gái có bố mẹ xuất thân từ tầnglớp trung lưu của Bolton này cho biết sau 2 tiếng “nô đùa” tại Lowry, cả hai đềuthỏa mãn và hẹn sẽ gặp lại.

Sau đó, Jennifer cắt đứt vớingười quản lý “công việc” của mình và bắt đầu phát triển mối quan hệ mới. Nhữnglần gian díu sau đó diễn ra lâu hơn, thân mật hơn và với mật độ dày đặc hơn.Thường xuyên kéo dài 5 đến 6 tiếng bao gồm việc cả 2 cùng tận hưởng nấu bữa tốivà uống sâm banh tại khách sạn 5 sao Lowry. Đổi lại, Jennifer được trả 1 nghìnbảng cuối mỗi buổi tối ngọt ngào.

Lần vụng trộm cuối cùng là vàotháng 10 trong khi Coleen sinh đứa con đầu lòng Kai vào ngày 2/11. Một nguồn tinnói: “Anh ấy đột nhiên gọi điện cho Jennifer vào tháng 10, cho dù trước đó họ đãgặp nhau nhiều lần ở các quán bar và hộp đêm tại Manchester. Khi điều ấy xảy ra,cô ấy đồng ý nhưng tự nhủ phải tỉnh táo và tránh xa mọi rắc rối cho cả 2”.

“Jennifer là một cô gái trẻ nhưngrất dày dạn. Trong quá khứ, cô ấy nói với bạn bè rằng muốn trở thành một WAGthực sự. Cô ấy biết nếu làm thế sẽ phá hoại hạnh phúc gia đình Rooney. Jeninfercảm thấy có lỗi với Coleen nhưng vào thời điểm ấy, Wayne chẳng tỏ ra lo sợ mọichuyện sẽ bị vỡ lỡ. Trong những ngày hẹn hò, họ công khai tay trong tay tới cácquán bar và sòng bạc. Với địa vị của mình cậu ta phải biết mọi người sẽ soi móivà biết Jennifer không phải là Coleen, nhưng Wayne đã chẳng thèm quan tâm”.

Vụ Rooney lại khiến dư luận Anh xôn xao và lolắng cho vấn đề đạo đức của cầu thủ, những người được xem là tấm gương để thế hệtrẻ noi theo. Vào hôm thứ Sáu vừa qua, chỉ vài tiếng trước khi tuyển Anh gặpBulgaria ở Wembley, tòa án ở London đã tuyên bố Ashley Cole và cô vợ Cherylchính thức li dị sau khi hậu vệ trái này "ăn vụng". Tiền đạo Peter Crouch cũngđang đứng trước nguy cơ tan vỡ gia đình vì mua dâm gái điếm người Tây Ban Nha.Hồi đầu năm là vụ Terry đi đêm với vợ cũ của Wayne Bridge.

Ngay sau khi vụ Rooney bị phanh phui, FAnhanh chóng đưa ra quan điểm của họ. Họ khẳng định Rooney vẫn cùng đội bóng bayđến Thụy Sỹ để chuẩn bị cho trận vòng loại thứ 2 của EURO 2012.

Theo Nhật Minh
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.