Diễn tiến nhanh bất ngờ

Chỉ ít giờ sau khicó tin AC Milan đang để ý đến chân sút người Thụy Điển, thương vụ đang cónhững diễn biến rất mau lẹ...

Chỉ ít giờ sau khi có tin ACMilan đang để ý đến chân sút người Thụy Điển, thương vụ đang có những diễn biếnrất mau lẹ. Theo đó Milan không muốn mượn mà sẽ mua đứt Ibra đồng thời họ cũngđã chọn Robinho làm phương án dự phòng.

Gần như ngay sau khi tiền đạo củaBarcelona xuất hiện trên mặt báo với những thông tin về mối quan hệ lạnh nhạtgiữa anh và HLV Guardiola, Rossoneri đã nhanh chóng nhập cuộc. Đích thân Phó chủtịch Adriano Galliani đã tới gặp và thương thảo với CLBxứ Catalan cũng như người đại diện Raiola của cầu thủ.

Diễn tiến nhanh bất ngờ

Ibrahimovic sẽ sớm về khoác áo AC Milan

Bầu không khí căng thẳng bao chùmsân Nou Camp sau khi Raiola bác bỏ lời đề nghị trước đó với tuyên bố Milan vàBarcelona còn rất nhiều khác biệt trong đàm phán. Thế nhưng với kinh nghiệm củamình Galliani vẫn rất tự tin phát biểu trên tờ Marca rằng: “Ibra muốn gia nhậpMilan”.

Cùng lúc đó SkySport khẳng định chân sút người Thụy Điển sẵn sàng chấp nhận giảm lươngđể thương vụ nhanh chóng hoàn tất. Và quả thực động thái này đã giúp việc đàmphán lần hai tiến triển mau lẹ. Mới đây vị Phó chủ tịch Milan khẳng định cả 2CLB sẽ không bàn chuyện mượn cầu thủ mà là mua đứt.

“Cả Barcelona Milan đều đã làm rõ ý định của mình trongthương vụ này và thống nhất thỏa thuận mua bán chứ không mượn cầu thủ. Con đườngphía trước vẫn còn dài nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi có 50% cơ hội. Tôicũng muốn khẳng định rằng Marco Borriello sẽ không bị bánnhưng hiện đang có một lời đề nghị cho Huntelaar”.

Hiện tại tất cả những gì đội bóngnước Ý cần làm đó là khẩn trương thỏa thuận các điều khoản cá nhân với cầu thủsau khi đã được Barca bật đèn xanh. “Galliani có thể tựdo thỏa thuận các điều khoản với cầu thủ”, Chủ tịch Rosell nói.

Trong một diễn biến khác cũngliên quan đến Milan, kênh Sky Sport 24 khẳng định Robinhođã chấp nhận về với sân San Siro. Dù vậy có vẻ anh chỉ là lựa chọn dự phòngtrong trường hợp thương vụ với Ibrahimovic thất bại. “Robinho là một lựa chọnthay thế”, Galliani không ngần ngại xác nhận.

Theo Thanh Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.