Gerard Pique: 20 tuổi mới thành đàn ông

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Pais mới đây, trung vệ của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha đã tiết lộ, anh làm "chuyện ấy" lần đầu tiên khi đã… 20 tuổi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Pais mới đây, trung vệ của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha đã tiết lộ, anh làm "chuyện ấy" lần đầu tiên khi đã… 20 tuổi.

Thành danh trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia từ rất sớm, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch lãm đầy quyến rũ, thế nên việc Gerard Pique từng có hàng tá chân dài xinh như mộng vây quanh sẵn sàng "xin chết" cũng chẳng phải là điều gì bất ngờ.

Pique làm chuyện ấy lần đầu lúc 20 tuổi

Trước khi "đá cặp" với cô ca sỹ bốc lửa người Colombia Shakira, trung vệ sinh năm 1987 này từng hạ gục những kiều nữ như Anna Molins, Nuria Tomas, hay Danielle Lloyd… Thế ai cũng nghĩ, Gerard Pique hẳn phải là một "sát thủ" tình trường, sớm biết "mùi đời".

Thế nhưng sự thật lại không phải vậy. “Bạn biết không phải đến năm 20 tuổi, tôi mới trở thành đàn ông. Lần đầu tiên làm "chuyện ấy" tôi đã rất lúng túng và ngượng ngùng”, Pique tiết lộ bí mật riêng tư trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Pais (Tây Ban Nha) mới đây.

Dù vậy, ngôi sao 26 tuổi lại từ chối tiết lộ danh tính cô nàng đã cướp mất sự "trinh trắng" của anh cũng như về lần đầu ân ái mặn nồng với bạn gái hiện tại, Shakira.

Theo danviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.