Hết World Cup, Đội trưởng tuyển Ý dạt về... Ả-rập

Tương lai của Cannavaro sau World Cup đã rõ. Từ...Ảrập, CLB Al Ahli đã tuyên bố chính thức giành được chữký của đội trưởng ĐT Italia.

Tương lai của Cannavaro sau World Cup đã rõ. Từ...Ả-rập, CLB Al Ahli đã tuyên bố chính thức giành được chữký của đội trưởng ĐT Italia.

Cannavaro đã có một mùabóng không thể tồi tệ hơn cùng Juventus. Được tin tưởngsẽ trở thành chốt chặn tin cậy của Bianconeri bên cạnhChiellini trong chiến dịch soán ngôi vị bá chủ củaInter, song tất cả những gì Canna mang về cho các tifosichỉ là nỗi thất vọng vô cùng to lớn.

Đội trưởng củatuyển Italia là một trong những nguyên nhân chính dẫntới vị trí thứ 7 cùng thành tích... trắng tay trên mọimặt trận của Juve ở mùa giải 2009-2010. Thời kì đỉnh caođã qua từ 4 năm về trước, trở về Serie A như một cách đểdối già, do đó không có gì ngạc nhiên khi Cannavaro vẫnchưa được Juventus đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng,dù anh sẽ chẳng còn là người của CLB sau... 1 tháng nữa.

Hết World Cup, Đội trưởng tuyển Ý dạt về... Ả-rập

Vinh quang giờ đã xa rồi, Cannavaro

Mới đây, Cannavaro đã thổ lộ ước mơ được quay trở vềchơi cho Napoli, đội bóng quê hương và cũng là nơi anhkhởi nghiệp. Thế nhưng: "Tôi muốn tới thi đấu choNapoli, nhưng họ lại không muốn thế". Vậy nên, sẽ có cảmột câu chuyện dài nếu tháng 7 tới, Cannavaro bảo vệthành công ngôi vị VĐTG với mảnh giấy chứng nhận... thấtnghiệp trong tay.

Song, từ Ả-rập xa xôi, một CLB giàu tham vọng đã dangrộng vòng tay đón chào người hùng một thời của bóng đáÝ. Theo khẳng định của giới truyền thông, Al Ahli, độibóng có trụ sở tại Dubai, đã chính thức giành được chữký của Cannavaro trong 2 mùa giải tới. Mức lương hiệnchưa được tiết lộ song tài chính với những ông chủ dầulửa thì chẳng phải là vấn đề gì to tát.

Cùng với việc chiêu mộ Cannavaro, Al Ahli còn đanglên kế hoạch mời HLV trưởng của Tottenham, HarryRedknapp, về dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Hiện chiếnlược gia 63 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs, và AlAhli tin tưởng, tham vọng cùng tiềm lực tài chính dồidào của CLB, cũng như sự có mặt của Cannavaro đủ sứcthuyết phục Redknapp thử thách ở một chân trời mới.

Theo P.A.N
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.