HLV Ancelotti xuýt xoa: Chelsea đá như chơi Play Station

Quá ấn tượng trước màn trình diễn của các học trò trong trận thắng "6 sao” trước Wigan, HLV Carlo Ancelotti hào hứng nhận định Chelsea thi đấu giống như đang chơi Play Station.

Quá ấn tượng trước màn trình diễn của các học trò trong trận thắng "6 sao” trướcWigan, HLV Carlo Ancelotti hào hứng nhận định Chelsea thi đấu giống như đangchơi Play Station.

Thật không thể nghĩ rằng chúng tôi lại ghi 6 bàn thắng trong 1 trận đấu, đâykhông phải là bóng đá thực, đây là Play Station. Tôi nghĩ chúng tôi đang cố gắngchơi thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi năm ngoái. Rõ ràng chúng tôi muốn giànhchiến thắng và thi đấu tốt và chúng tôi đã làm được cả hai. Chelsea chiến thắng2 trận đấu, chơi thứ bóng đá hay và ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng chúng tôiđang chủ yếu tập trung vào việc thi đấu tốt”, ESPN dẫn lời HLV Ancelotti.

HLV Ancelotti xuýt xoa: Chelsea đá như chơi Play Station
Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của các học trò- Ảnh AP

Trong 5 trận đấu thuộcPremier League gần đây, Chelsea đã ghi tổng cộng 29 bàn thắng, trong đó có12 bàn ở 2 trận liên tiếp mà không để bị lọt lưới bàn nào. Dù hết sức vuimừng trước những thành công bước đầu nhưng chiến lược gia người Italia thừanhận rằng trong trận đấu vừa qua, đội bóng của ông đã khởi đầu khó khăntrước khi có trận “mưa bàn thắng” vào lưới Wigan.

 “Hiệp 1 khá khó khăn.Wigan đã chơi hay, tạo áp lực cho chúng tôi và chúng tôi không thể triển khailối chơi bởi không có khoảng trống. Nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt, không chohọ cơ hội và chờ đợi để ghi bàn, điều vô cùng quan trọng bởi trong bóng đá bạnphải phòng ngự và tấn công.

Khác với sự tự tin của thuyềntrưởng Ancelotti, tiền đạo Drogba lại đã lại tỏ ra khá thận trọng khi đánh giámùa giải năm nay sẽ hết sức khó khăn với nhà ĐKVĐ. “Chúng tôi đang trải quanhững thời điểm khó khăn trong suốt mùa giải. Thật là vĩ đại nếu chúng tôi giànhchiến thắng, nhưng giải đấu này sẽ không hề dễ dàng”, Sky Sports dẫn lờitiền đạo 32 tuổi của Chelsea.

Về trận đấu với Wigan vừa qua, chân sút người Bờ Biển Ngà đã chia sẻ về sự bếtắc trong việc triển khai đội hình của “The Blues” trong hiệp 1. “Chúng tôiđã ghi 6 bàn thắng nhưng chúng tôi đã trải qua khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên.Sự thật là chúng tôi đã ghi bàn rất nhanh vào đầu hiệp 2. Chelsea biết phải làmgì khi trận đấu bế tắc, chúng tôi biết làm thế nào để trận đấu trở nên dễ dànghơn.”

Sau chiến thắng trước Wigan, Chelsea đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịchsử Premier League ghi được ít nhất 6 bàn thắng trong 2 trận mở màn. Còn đội bóngcủa HLV Roberto Martinez thì đã sớm gặp phải khó khăn liên tiếp sau khi bại trận0-4 trước “tân binh” Blackpool và thua đậm trước đương kim vô địch Chelsea.



Theo Thể thao Văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.