HLV Lê Huỳnh Đức vẫn ở lại Đà Nẵng

Sáng 248, bầu Hiển đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với các cầu thủ SHB Đà Nẵng để bàn về việc ký hợp đồng mới.

Sáng 24-8, bầu Hiển đã có cuộcgặp gỡ và làm việc với các cầu thủ SHB Đà Nẵng để bàn về việc ký hợp đồng mới.

Tại cuộc họp này, bầu Hiển đưa ralời kêu gọi: "Sẵn sàng chi trả tiền lót tay, nâng lương cho cầu thủ ngangbằng những CLB đã và đang đưa ra lời chào mời cầu thủ về thi đấu. SHB đầu tư lâudài với Đà Nẵng, do vậy CLB sẽ tiếp tục phát triển thành một thế lực thật sự ởV-League. Việc đàm phán, tái ký hợp đồng sẽ được lãnh đạo Công ty cổ phần bóngđá SHB Đà Nẵng làm việc trực tiếp cùng cầu thủ trong vài ngày tới…”.

Trao đổi với chúng tôi, bầu Hiểncho hay cuộc gặp gỡ này được tổ chức sớm ngay sau khi V-League vừa hạ màn, nhằmmục đích củng cố lực lượng để quyết tâm đưa SHB Đà Nẵng trở lại với ngôi vô địchở V-League 2011.

HLV Lê Huỳnh Đức vẫn ở lại Đà Nẵng
Lê Huỳnh Đức vẫn ở lại Đà Nẵng, nhưng có giữ chức HLV trưởng SHB Đà Nẵng hay không, câu trả lời còn bỏ ngỏ - Ảnh: Sĩ Huyên

Không chỉ tái ký hợp đồng vớinhững tên tuổi quen thuộc, khoảng hai tuần nữa sẽ chính thức công bố danhsách những cầu thủ (đến từ các CLB khác) được tăng cường cho T&T và SHB ĐàNẵng, nhằm giúp hai đội mạnh hơn trong mùa bóng mới, đặc biệt là dồn sức choT&T thi đấu ở AFC cup. Ông Hiển khẳng định như vậy.

Hiện tại, ngoại trừ thủ môn dự bịTrần Đức Cường chính thức chuyển về đầu quân cho Hòa Phát và tiền vệ Phan ThanhPhúc chưa đưa ra câu trả lời dứt khoát về việc đi - ở, các cầu thủ còn lại gầnnhư sẽ đặt bút ký vào hợp đồng mới. Với ngoại binh, tiền đạo Modu không được kýhợp đồng mới do chuyên môn không xuất sắc nhưng lại luôn vi phạm nội quy sinhhoạt, những cầu thủ còn lại đang đàm phán để ký hợp đồng mới.

Nói thêm với Tuổi Trẻ Online, bầuHiển cho rằng: "HLV Phan Thanh Hùng và Lê Huỳnh Đức đang làm rất tốt côngviệc của mình trong màu áo T&T và SHB Đà Nẵng, do vậy cả hai vẫn tiếp tục đượctín nhiệm đảm trách vai trò HLV trưởng ở hai CLB. Sẽ không có bất kỳ sự xáo trộnnào trong thành phần ban huấn luyện. Thậm chí ban huấn luyện còn được tăng cườngđể mạnh hơn trong thời gian tới…”.

Cũng tại cuộc làm việc này, HLVLê Huỳnh Đức đề đạt nguyện vọng đến bầu Hiển xin được nghỉ ngơi dài hạn để chữatrị bệnh thoái hóa đốt sống cổ (đang gây tê, mất cảm giác rất nhiều ở tay vàchân phải), đồng thời cũng khẳng định sẽ không rời Đà Nẵng dù nhận được nhiềulời mời từ các CLB khác. Nếu chữa bệnh thành công sẽ quay lại với vai trò cũ,trong trường hợp xấu nhất xin được chuyển sang làm công tác đào tạo trẻ.

Đề nghị nói trên không được chấpthuận khi bầu Hiển cho rằng: "Sẽ cho Đức nghỉ ngơi ba tháng - sau khi kếtthúc AFC cup để trị bệnh - công việc chuẩn bị cho mùa bóng 2011 sẽ có người kháclàm thay, nhưng Đức phải quay lại vai trò HLV trưởng sau khi đi chữa bệnh về…”.

Không đạt được thỏa thuận saucùng, đôi bên cùng thống nhất mọi chuyện sẽ được giải quyết sau khi SHB Đà Nẵnghoàn tất nhiệm vụ ở AFC cup.

Đầu tháng 9 tới đây, sau mườingày nghỉ xả hơi, SHB Đà Nẵng sẽ tập trung huấn luyện trở lại để chuẩn bị chohai trận tứ kết AFC cup với CLB Al Fiffa (Bahrain) vào ngày 14-9 (sân đốiphương) và 21-9 (sân Chi Lăng).

Al Fiffa gửi văn bản đến AFC xinđược tổ chức cả hai trận đấu trên sân nhà với lý do di chuyển quá vất vả (!?),nhưng đề nghị này đã bị AFC khước từ.

Theo Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.