Hồng Sơn có thể mất suất tuyển vì chấn thương

Tay găng số một của HLV Phan Thanh Hùng bị đau, khó có cơ hội góp mặt ở haitrận giao hữu với Hồng Kông và Trung Quốc.

Tay găng số một của HLV Phan Thanh Hùng bị đau, khó có cơ hội góp mặt ở haitrận giao hữu với Hồng Kông và Trung Quốc.

Dương Hồng Sơn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Hà Nội T&Ttrong trận đội này thắng SHB Đà Nẵng 2-1 ở vòng 20 V-League 2012.

Hồng Sơn có thể mất suất tuyển vì chấn thương
Thủ môn Dương Hồng Sơn. Ảnh: Hoàng Hà

 Phútcuối trận đấu khi Hà Nội T&T đang dẫn trước 1-0, thủ môn Dương Hồng Sơn bịđau sau pha va chạm với đối phương. Không thể thi đấu tiếp, tay găng ngườiNghệ An phải nhường chỗ cho thủ môn Ngọc Tú. Chấn thương của Hồng Sơn khiếnHLV Phan Thanh Hùng phát hoảng bởi thủ môn này là học trò cưng của ông ở HàNội T&T. Hồng Sơn cũng chính là tay găng số một mà ông Hùng gọi tập trungchuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hồng Kông và Trung Quốc vào các ngày 8 và10/6 tới đây.

“Chưa thể xác định rõ mức độ chấn thương của Hồng Sơn. Phải đợi đến ngàyhôm nay, sau khi có kết luận của các bác sỹ, tôi mới có thể nói về khả nănglên tuyển của Hồng Sơn. Nếu Sơn bị đau, đó sẽ là thiệt thòi lớn. Khi ấy tôisẽ gọi thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng thay thế”, ông Hùng phát biểu.

Dương Hồng Sơn được xem là thủ môn số một của tuyển Việt Nam từ năm 2008.Sau chức vô địch Đông Nam Á 2008, Dương Hồng Sơn từng bị nghi ngờ hết khátvọng cống hiến cho đội tuyển Việt Nam với “nghi án” mất hộ chiếu năm 2010.Dù được HLV Calisto điền tên vào danh sách đá với Li Băng ở vòng loại AsianCup 2011 nhưng Hồng Sơn đã không có mặt vì mất hộ chiếu sát giờ lên đường.Trong màu áo Hà Nội T&T, cũng từ năm 2008, Hồng Sơn là thủ môn số một.

Ngoài Hồng Sơn, trong danh sách 22 cầu thủ mà HLV Phan Thanh Hùng tậptrung cho các trận đấu với Hồng Kông và Trung Quốc còn có thủ môn NguyễnMạnh Dũng của Thanh Hóa. Sau vòng 20 V-League, thầy trò ông Hùng sẽ hội quânở Hà Nội chiều 4/6.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.