Hot girl Tú Linh đánh giá Hồng Quân cao hơn Công Phượng

Fan nữ xinh đẹp của M.U chia sẻ, Hồng Quân đã tỏa sáng khá bất ngờ tại SEA Games 28 trong khi Công Phượng cần hạn chế lối chơi cá nhân.

Fan nữ xinh đẹp của M.U chia sẻ, Hồng Quân đã tỏa sáng khá bất ngờ tại SEA Games 28 trong khi Công Phượng cần hạn chế lối chơi cá nhân.

Tú Linh cho biết, cô từng theo dõi trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc (hòa 0-0) trước thềm SEA Games 28 và không mấy ấn tượng với màn thể hiện của tiền đạo Hồng Quân.

Nhưng khi bước vào thi đấu tại Đại hội thể thao khu vực, cầu thủ Việt kiều đã chơi rất hay trong màu áo U23 Việt Nam. Tú Linh nhận xét: “Hồng Quân là cầu thủ để lại ấn tượng lớn nhất với tôi bởi sự ổn định và lối chơi thông minh”.

Nguyễn Tú Linh là cổ động viên nổi tiếng
Nguyễn Tú Linh là fan trung thành của M.U.

Trong khi đó, Công Phượng chỉ đứng thứ hai theo đánh giá của fan M.U xinh đẹp. Cô chia sẻ: “Công Phượng đá rất tốt trong trận gặp U23 Malaysia, nhưng ở trận gặp U23 Lào, anh khá mờ nhạt”.

Theo Tú Linh, có 2 vấn đề với Công Phượng là sự ổn định và đôi khi, tiền đạo của HAGL vẫn lạm dụng những phẩm chất cá nhân. “Tôi đã theo dõi Công Phượng thi đấu ở U19 Việt Nam từ 2 năm trước. Công Phượng vẫn chưa có sự ổn định để tỏa sáng một cách đều đặn”.

Cả Hồng Quân và Công Phượng đều có rất nhiều fan nữ hâm mộ. Với riêng Hồng Quân, ngoài tài năng trên sân cỏ, vẻ ngoài điển trai của tiền đạo Việt kiều là thỏi nam châm có sức hút rất lớn với các cổ động viên khác giới. Tuy vậy, Tú Linh cho biết cô không nằm trong số này và chỉ quan tâm đến Hồng Quân ở góc độ đơn thuần bóng đá.

Trước cuộc đọ sức U23 Việt Nam - U23 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng tại bảng B, Tú Linh bày tỏ suy nghĩ: “Các cổ động viên và tất cả cầu thủ U23 Việt Nam đều khát khao giành chiến thắng trước U23 Thái Lan. Nhưng cần bình tĩnh nhìn nhận về tính chất thủ tục của trận đấu và tính đến những phương án xa hơn để chinh phục thành công tấm HCV SEA Games 28”.

Theo cô, kịch bản lý tưởng nhất là thầy trò HLV Miura không thua đối thủ này, giữ vững ngôi đầu bảng và bảo toàn được lực lượng cho vòng bán kết. Giống hàng triệu cổ động viên bóng đá Việt Nam, Tú Linh gửi lời chúc may mắn và thành công tới đội tuyển U23 trên hành trình biến giấc mơ vàng thành hiện thực.

Tú Linh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn
Tú Linh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và rất am hiểu về bóng đá.

Tú Linh sinh năm 1991, là sinh viên K48 Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre. Cựu du học sinh Pháp đặc biệt yêu thích bóng đá và là một fan của Quỷ đỏ.

Xuất hiện trên chương trình bình luận trận đấu Manchester United - Manchester City hồi tháng 4, Tú Linh đã thu hút sự quan tâm lớn nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện thông minh và sự am hiểu về môn thể thao vua.

Theo zing.vn/Ảnh: NVCC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.