Huyền thoại MU khen ngợi Paul Scholes

Sau khi chứng kiến phong độ cực cao của Paul Scholes trongnhững trận đấu gần đây, huyềnthoạicủa Manchester United là Sir Bobby Charlton đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho lớp hậu bối, không chỉ có vậy, ngay đến “kẻ lắm lời” Jose Mourinho cũng không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho lão tướng đã bước sang tuổi 35.

Sau khi chứng kiến phong độ cực cao của Paul Scholes trongnhững trận đấu gầnđây, huyềnthoạicủa Manchester United là Sir Bobby Charlton đã dành rất nhiều lờikhen ngợi cho lớp hậu bối, không chỉ có vậy, ngay đến “kẻ lắm lời” Jose Mourinhocũng không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho lão tướng đã bước sang tuổi 35.

Trong ba trận gần đây nhất Paul Scholes đều thi đấu rất tuyệt vời. Khi thủ lĩnhtrên hàng công Wayne Rooney chưa tìm được phong độ tốt nhất, cũng như các cầuthủ trẻ còn quá non kinh nghiệm tại sân chơi đỉnh cao và nghiệt ngã PremierLeague thì Scholes lại đang hồi xuân khi liên tục để lại dấu ấn đậm nét trongnhững thành công của Manchester United.

Huyền thoại MU khen ngợi Paul Scholes
Sir Bobby Charlton đã rất ấn tượng trước màn trình diễn của Paul Scholes trong những trận đấu gần đây

Trong chiến thắng 3-0 trướcNewcastle tại vòng đấu mở màn, Scholes đã có hai pha kiến tạo và được bìnhchọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngay cả khi không xóa được “dớp” CravenCottage khi để hòa 2-2 trước Fullham bằng bàn thắng của Hangeland vào phútcuối, Scholes cũng đã có một ngày thi đấu thành công với pha làm bàn đẹp mắtmở tỉ số cho Manchester United.

Trước phong độ chói sáng của PaulScholes, huyền thoại của bóng đá Anh và Manchester United đã không giấu nổi sựngưỡng mộ dành cho lớp hậu bối:” Bạn có thể ngăn chặn tuổi già không, tấtnhiên là không thể, nhưng bạn vẫn có thể làm những điều tốt nhất dù đã có tuổivà Scholes luôn thi đấu rất tuyệt vời mỗi khi được ra sân. Cậu ấy có thể ghinhững bàn thắng quan trọng tại thời điểm câu lạc bộ cần nhất và đã giành được vôkhối danh hiệu.

Bàn thắng của cậu ấy trongtrận gặp Fullham quá tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp trong bóngđá hiện đại và là một chân chuyền xuất sắc. Tôi tự hào về Scholes, cậu ấy đã gâyấn tượng lớn với mọi người”.

Ngay cả người hay chọc phá như Jose Mourinho cũng không khỏi tỏ ra ngưỡng mộ vàtin rằng Paul Scholes hoàn toàn đủ khả năng để quay lại khoác áo đội tuyển Anh:”Scholes? Thật sự rất phi thường. Tôi nghĩ chẳng có lí do gì để anh ấy khôngthể quay lại đội tuyển Anh. Đó là một điều điên rồ sao? Scholes là một cầu thủtuyệt vời, với kinh nghiệm của mình tôi nghĩ anh ấy vẫn là một trong những tiềnvệ xuất sắc nhất thế giới. Manchester United thật may mắn vì có được anh ấy”.

Theo Bóng đá 24h




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.