Inter - Siena: Gây áp lực lên đại chiến

Lịch thi đấu dễ thở luôn mang lại những lợi thế nhất định cho Inter. Ở vòng 18, với tư cách là đội đá sớm nhất, Nerazzurri trong thế không gặp bất cứ một sức ép nào đã đánh bại Chievo 10 bất chấp những khó khăn mà đội chủ nhà mang lại.

Đá sớm hơn trận đại chiến Juventus - Milan một ngày, Inter rấtmuốn thắng Siena để có thể "tọa sơn" chứng kiến 2 đối thủ chínhcủa mình "đấu đá" nhau.

Lịch thi đấu dễ thở luôn mang lại những lợi thế nhất định choInter. Ở vòng 18, với tư cách là đội đá sớm nhất, Nerazzurri trongthế không gặp bất cứ một sức ép nào đã đánh bại Chievo 1-0 bất chấpnhững khó khăn mà đội chủ nhà mang lại.

Vòng 19 này, may mắn tiếptục đứng về Inter khi họ được đá sớm hơn Juventus và Milan một ngày.Điều đó cũng đồng nghĩa sẽ lại không có áp lực tâm lý nào đè nặnglên Jose Mourinho và các học trò.

Ở trận đấu gặp Chievo, Inter đã gặp khá nhiều bất lợi về lựclượng khi Chivu bị rạn sọ sau một pha va chạm mạnh, Balotelli cũngbị treo giò sau khi nhân thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, màn ra mắt thànhcông của Pandev có thể coi là một tín hiệu lạc quan đối vớiNerazzurri nhất là ở thời điểm Eto"o đã trở về dự CAN 2010.

Inter - Siena: Gây áp lực lên đại chiến

Khôngnhững vậy, ở trận đêm nay, Inter chào đón sự trở lại của 2 hảo thủlà Stankovic và Motta. Xét về mặt lực lượng, ĐKVĐ Serie A vẫn còn cảmột đội hình giàu chiều sâu.

Thêm một may mắn nữa cho Inter là ở hai trận đấu đầu năm 2010,họ chỉ phải gặp những đội bóng dưới tầm. Sau Chievo, Siena rõ ràngkhông phải là đối thủ của Nerazzurri lúc này.

Trong quá khứ, độibóng vùng Tuscan luôn là bệ phóng đưa Inter đến với tầm cam mới. Mùa06/07, chiến thắng 2-1 trước Siena đã giúp Inter có được Scudettođầy tiên sau 18 năm. Mùa trước, cũng nhờ đại thắng 3-0 trước độibóng vùng Tuscan, Inter chính thức vô địch sớm hơn 2 vòng đấu.

Ở vào thời điểm hiện tại, Siena vẫn chưa cho thấy là họ đã sẵnsàng cho cuộc chiến trụ hạng. Dù đã tiến hành tới 3 cuộc thay tướngtừ đầu mùa giải, nhưng thành tích của họ không khả quan hơn.

Độiquân của HLV Malesani vẫn đứng ở cuối đáy bảng xếp hạng. Trận thuatan tác 1-5 trước Fiorentina trong trận derby xứ Tuscan một lần nữatiếp tục vùi đội chủ sân Montepaschi xuống sâu đáy vực của sự sợhãi. Sau Fiorentina sẽ là Inter, chắc chắn, niềm vui sẽ chưa thể đếnvới đội bóng vùng Tuscan.

Có thêm một chiến thắng nữa cũng đồng nghĩa là ngôi vị đầu bảngcủa Inter sẽ được củng cố thêm. Hơn thế nữa, 3  điểm có được trướcSiena cũng trực tiếp giúp Inter gây áp lực lên Juventus và Milantrong trận đại chiến tại Turin một ngày sau đó.

Trước khi đụng Chelsea ở Champions League (ngày 24/2), Inter sẽ trảiqua 5 trận đấu rất khó khăn với Milan, Parma, Cagliari, Napoli vàSampdoria. Do đó, chắc chắn Người đặc biệt không muốn dàn cầu thủ củaông mất nhiều sức ở trận này. Rất có thể Inter sẽ tập trung “giải quyết”Siena ngay trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến

Inter: Cesar; Maicon, Lucio, Materazzi, Cordoba;Zanetti, Stankovic, Thiago Motta; Sneijder; Pandev, Milito.

Siena: Curci; Rosi, Cribari, Brandao, Del Grosso; Vergassola, Codrea,Ekdal; Reginaldo, Paolucci, Maccarone.

Dự đoán 3-0

Theo La Quế
Inter - Siena: Gây áp lực lên đại chiến



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.