Inter nhắm Pellegrini thay Mourinho, "cứu" Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho đã ra đi, buộc Inter phải gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Trong khi đó, Chủ tịch Moratti bỗng dưng ra điều kiện “giải cứu” Ibrahimovic khỏi “bể khổ” Barcelona.

HLV Jose Mourinho đã ra đi, buộcInter phải gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Trong khi đó, Chủ tịchMoratti bỗng dưng ra điều kiện “giải cứu” Ibrahimovic khỏi “bể khổ” Barcelona.

Inter nhắm Pellegrini

Hiện một số ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng của Inter đã được lên danh sách,tuy nhiên, không ít người cảm thấy bất ngờ khi có cả “hàng thải” của RealMadrid, Manuel Pellegrini.

Inter nhắm Pellegrini thay Mourinho, "cứu" Ibrahimovic

Pellegrini đã về Chile tĩnh dưỡng sau khi bị Real sa thải

Tờ AS tiết lộ, người đại diện củaPellegrini và Inter đã có những động thái “làm quen”. Thông tin này cũng chẳngcó gì lạ. Bởi những năm gần đây Nerazzurri thường là nơi để Real Madrid “xả rác”và là điểm đến lý tưởng của những “món hàng thải” muốn tìm lại “giá trị sử dụng”đích thực, mà trường hợp gần đây nhất mang cái tên Wesley Sneijder.

Trong khi đó, HLV Pellegrini đã bay về Chile để nghỉ ngơi trước khi nghĩ đến mộtcông việc mới. Vừa xuống sân bay ông cho biết có thể đã sai lầm khi ký hợp đồngdẫn dắt Real Madrid song không hề hối tiếc vì những gì đã diễn ra.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng, Pellegrini sẽ thay Marcelo Bielsa đảmnhiệm vị trí HLV trưởng tại ĐTQG Chile sau khi kỳ World Cup 2010.

Ra điều kiện cho Ibrahimvic

Inter nhắm Pellegrini thay Mourinho, "cứu" Ibrahimovic

Ibrahimovic thời còn khoác áo Inter



Sau khi David Villa đến Barcelona, bỗng dưng tương lai của Ibrahimovc trở nênbếp bênh. Từ vị trí tiền đạo chủ lực, cầu thủ người Thụy Điển có thể sẽ phải làmnhiệm vụ đánh bóng băng ghế dự bị. Nắm bắt tình hình đó nên đã có rất nhiều CLBlớn ở châu Âu hỏi mua Ibra, trong số này phải kể đến “anh nhà giàu” mới nổi ManCity.

Thông tin từ báo giới châu Âu chobiết, Man City đang đề nghị Barcelona bán lại Ibra với giá 35 triệu bảng, trongkhi AC Milan ra giá thấp hơn một ít nhưng cộng thêm “hàng khuyến mãi” Huntelaar.

Còn với Chủ tịch của Inter: “Tôi luôn kính trọng Ibra vì cậu ấy đã đóng góp rấtlớn vào hai chức vô địch của đội bóng. Vì thế, tôi vẫn muốn đưa Ibrahimovic trởlại Inter vào một ngày nào đó. Nhưng với một điều kiện là cậu ta phải thừa nhậnviệc rời khỏi Inter Milan là một quyết định sai lầm.”

Theo Song Mai
VTC.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.