Leo Messi bí mật nhắn tin động viên cô đào lộ clip phòng the

Cô đào nổi tiếng người Argentina, Florencia Pena lộ clip phòng the. Một sự kiện tưởng như chẳng ảnh hưởng gì đến... tòa thánh Vatican cũng như bóng đá thế giới nhưng nó vẫn làm cho dân xứ Tango xôn xao. Vì từ cái lộ của Pena, con người của Lionel Messi cũng phần nào được hé lộ, theo những góc nhìn khác nhau...

Cô đào nổi tiếng người Argentina, Florencia Pena lộ clip phòng the. Một sự kiện tưởng như chẳng ảnh hưởng gì đến... tòa thánh Vatican cũng như bóng đá thế giới nhưng nó vẫn làm cho dân xứ Tango xôn xao. Vì từ cái lộ của Pena, con người của Lionel Messi cũng phần nào được hé lộ, theo những góc nhìn khác nhau...

Leo Messi bí mật nhắn tin động viên cô đào lộ clip phòng the

Leo Messi ở buổi Lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2012

MESSI, GIÁO HOÀNG VÀ CÔ ĐÀO PENA
Ở cái đất nước của những vũ điệu Tango lãng mạn, Argentina chẳng mấy khi ầm ĩ ngoài những sự kiện bóng đá. Nhưng tuần qua, cả xứ này như phát cuồng vì sung sướng, hãnh diện và cả... tò mò. Đầu tiên phải kể đến Hồng y Jorge Mario Bergoglio trở thành người đứng đầu tòa thánh Vatican với danh hiệu Francis - một sự kiện lịch sử của cả dân Nam Mỹ chứ không riêng gì Argentina.

Nhỏ hơn một chút là cô đào nổi tiếng bậc nhất Argentina, Florencia Pena lại bị phát tán “clip sex tập 3” với người chồng cũ. Và cũng giống như 2 đoạn phim bị phát tán đầu năm 2013 vào thời điểm cô đào 38 tuổi này được chọn làm người dẫn chương trình của Dale Afternoon, mọi nỗ lực ngăn cản phát tán “phim nóng” lan tràn trên internet của luật sư của Pena đều thất bại.

Messi an ủi Pena vì tình người hay vì sắc đẹp của cô?


Thậm chí, theo báo chí Argentina, Pena còn đang có nguy cơ bị phát tán “tập 4”. Thế là thân bại danh liệt, trên tờ Caras, mỹ nhân xứ Tango tuyên bố rút lui khỏi Dale Afternoon cũng như làng giải trí. Quả thực, đều là những con chiên của Chúa nhưng người thì lên thiên đàng, kẻ như xuống địa ngục...

Cũng giống như bất cứ người dân Argentina nào, Messi không đứng ngoài 2 sự kiện đình đám xảy ra dường như cùng một thời điểm ở quê hương mình. Trên trang Facebook, siêu sao Barcelona đã công khai gửi thông điệp chúc mừng tân Giáo hoàng Francis.

Nhưng theo báo chí Argentina, Messi còn... âm thầm gửi lời động viên tinh thần của Florencia Pena qua tin nhắn SMS. Nội dụng tin nhắn mà Pena nhận được từ Messi là: “Chào Florence, tôi là Leo Messi. Tôi biết những rắc rối mà chị đang gặp phải. Cố lên, tôi luôn ủng hộ chị”.

VÌ SAO MESSI ỦNG HỘ PENA?
Florencia Pena dĩ nhiên phải cảm động bởi lời động viên, chia sẻ từ một nhân vật nổi tiếng như Messi vào thời điểm tinh thần đang suy sụp nặng. Và cô đào 38 tuổi ngay lập tức trả lời “cậu em”: “Cảm ơn Leo! Các con tôi sẽ rất vui và không thể tin nổi khi tôi nhận được tin nhắn này”.

Nhưng đừng nói gì tới Pena hay các con của cô mà từ xứ Catalan cho tới xứ Tango, rất nhiều người hâm mộ nể phục Messi vì theo báo chí Argentina, Leo Messi nhắn tin động viên Pena ngay trong đêm anh tỏa sáng với cú đúp vào lưới Milan, giúp Barcelona lội ngược dòng ngoạn mục tại Champions League.

Ngây ngất trong chiến thắng vĩ đại của Barcelona, Messi vẫn không quên thời khắc vinh quang ở quê nhà của ngài Francis và cả thời điểm tột cùng đau khổ của một cô diễn viên. Một số tờ báo ở Buenos Aires như El Diario Muy không kiệm lời bình luận rằng, El Pulga không chỉ là siêu sao của bóng đá thế giới mà còn là một nhân cách lớn ở ngoài đời.

Có lý! Vì mấy ai chia sẻ với Pena như Messi hay chỉ quan tâm tới những đoạn clip sex đang lan tràn trên cộng đồng mạng, góp phần khiến cho cô đào nổi tiếng này thêm... tai tiếng rồi thân bại danh liệt?

Nhưng cũng có những kẻ hoặc hoài nghi hoặc chẳng ưa gì Messi lại cho rằng, “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” là một kẻ... cơ hội. Một nguồn tin khẳng định với tờ Diario Hoy (Argentina), Messi đã mê mẩn Pena khi cùng “bà chị” này tham gia một sự kiện từ thiện ở Rosario mùa Hè năm 2011.

Và ông chồng cũ Mariano Otero - “diễn viên nam” trong clip nóng bỏng của Pena từng ghen lồng lộn khi phát hiện vợ mình thường xuyên nhắn tin với siêu sao Barcelona. Vậy phải chăng, Messi và Pena có mối quan hệ từ trước khi bê bối của cô nàng này xảy ra? Hiện tại, Messi là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Pena trong cơn bấn loạn. Và sau đó? Ai biết!

NGỌN LỬA THÙ ĐỊCH
Không thể kết luận Messi có “tư tình” với Pena chỉ qua tin nhắn mang tính chất động viên. Tuy nhiên, người hùng của Barcelona đã bộc lộ rõ thái độ thù địch không chỉ trên sân cỏ của mình với Real Madrid. Điều đó được thể hiện qua đoạn tin nhắn thân mật với Pena: “Chị bảo bọn nhóc đừng mặc áo của bọn Real Madrid. Tôi sẽ gửi cho các cháu áo của Barcelona có chữ ký của tôi”.

Thù địch là một phần quan trọng tạo nên sự hấp dẫn trong cuộc đua của hai đại kình địch Real và Barca. Biết rồi, khổ lắm, nói mãi! Nhưng vẫn cần phải nói lại rằng, các ngôi sao Real và Barcelona có thể triệt hại lẫn nhau trên sân cỏ vì khát vọng chiến thắng trong những trận El Clasico nhưng vẫn bắt tay và tôn trọng nhau như những người bạn sau khi trận đấu khép lại theo tinh thần “Respect” của FIFA thì dường như ngọn lửa thù địch vẫn âm ỉ cháy trong con người của Messi.

Điều đó lý giải vì sao El Pulga nổi điên chửi Aitor Karanka - trợ lý HLV Real Madrid trong đường hầm ở Bernabeu sau trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua TBN vì ức chế do không ghi được bàn thắng. Hành động này đã được đài La Sexta ghi lại.

Và cũng sau trận đấu đó, Messi đã lăng mạ Alvaro Arbeloa tại bãi đỗ xe là “thằng ngu” ngay trước mặt vợ con của ngôi sao Real - một hành động được đánh giá là “hạ lưu” như tố cáo của một số tờ báo thân đội bóng Hoàng gia là có thật?

Phải chăng đó là tính đố kỵ, cay cú và nhỏ nhen trong con người của một ngôi sao lớn? Messi là người của công chúng, ai cũng có thể cho mình cái quyền phán xét. Riêng chị Pena, từ nay chẳng đời nào người phụ nữ đau khổ này cho con mình mặc áo Real...
Theo BD&CS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.