Leonardo: Derby Milano đến rất đúng lúc

HLV Leonardo tỏ ra rất phấn khíchkhi chiến thắng tưng bừng 40 của Milan trước Siena đến đúng thời điểm trướcthềm trận derby Milano diễn ra.

HLV Leonardo tỏ ra rất phấn khíchkhi chiến thắng tưng bừng 4-0 của Milan trước Siena đến đúng thời điểm trướcthềm trận derby Milano diễn ra.

3 vòng đấu liên tiếp tại Serie A,Milan đều có những chiến thắng thuyết phục. Vòng 18, họ đè bẹp Genoa 5-2. Vòng19, Juventus trở thành nạn nhân với trận thua 0-3 còn đêm qua, đến lượt Sienabuông súng với trận thua 0-4.

Khó có thể cản bước được Milan ởthời điểm này khi các ngôi sao của họ đang thăng hoa một cách rực rỡ. Nổi trộilên là phong độ của Ronaldinho, người đã có tổng cộng 9 pha lập công cho độibóng áo đỏ đen sau cú hattrick vào lưới Siena. Không chỉ mình "Rô vẩu" tỏasangsm Borriello, Pirlo hay Beckham đã cũng có một trận đấu tuyệt vời.

Sau 3 trận đấu, hàng công củaMilan đã ghi tới tổng cộng 12 bàn thắng (con số này là 14 nếu tính cả trận thắngNovara 2-1 tại vòng 4 Coppa Italia). Nhưng điều quan trọng nhất là Milan đang cóđược sự tự tin. Đây sẽ là yếu tố quyết định đến trận cầu quan trọng với Intervào cuối tuần tới.

Leonardo: Derby Milano đến rất đúng lúc
Theo Leo đây là thời điểm để diễn ra trận derby

"Scudetto ư? Thú thực tôi khôngnghĩ đến nó nhiều. Tuy nhiên tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để chúng tôi bước vàomột trận đấu lớn như vậy." Leonardo phát biểu sau trận đấu với Siena.

"Trận đấu quan trọng đến đúc vàolúc cả Milan và Inter đã ở gần hơn trên bảng xếp hạng. Đó sẽ là một trận đấuquyết định cho cả hai. Tôi biết không chỉ riêng Milan mà cả Inter cũng đang phảichịu những áp lực nhất định."

Quay trở lại với chiến thắng "4sao" trước Siena, Leonardo đã không tiếc lời khen ngợi các học trò.

"Chúng tôi đang có một phong độtuyệt vời. Không thể nói trước được chúng tôi sẽ tiến thêm được bao xa nữa nhưngnhững gì đang có khiến tôi hài lòng. Abate và Antonini ngày càng chứng tỏ đượcmình trong khi Borriello và Beckham đã có một trận đấu tuyệt vời."

"Nhưng ai cũng biết ngôi sao sángnhất là Ronaldinho. Cậu ấy đã mang lại cho người hâm mộ một thứ bóng đá đỉnhcao. Cậu ấy đã tìm lại được phong độ và chắc chắn sẽ còn chơi hay hơn nữa trongnhững trận đấu sắp tới."

Với 3 điểm có được, Milan hiệnchỉ còn cách Inter 6 điểm. Cuối tuần này hai đội sẽ chạm trán nhau. Milan hoàntoàn có thể thu hẹp được khoảng cách nếu họ trả được món nợ ở trận lượt đi (thua0-4). Nếu điều này xảy ra và thắng tiếp trong trận đấu bù  với Fiorentina sau đó3 ngày, hai đội sẽ cân bằng về mặt điểm số. Cuộc đua Scudetto đang rộng mở hơnlúc nào hết với Rossoneri.

Theo La Quế
Leonardo: Derby Milano đến rất đúng lúc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.