Liverpool hoàn tất thương vụ Maxi

Sau khi trải qua buổi kiểm trathể lực vào chiều qua, tiền vệ cánh Maxi Rodriguez của Atletico Madrid đã chínhthức đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng tự do với Liverpool.

Sau khi trải qua buổi kiểm trathể lực vào chiều qua, tiền vệ cánh Maxi Rodriguez của Atletico Madrid đã chínhthức đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng tự do với Liverpool.

Maxi đã có mặttrên khán đài sân Anfield để theo dõi trận đấu lại vòng ba cúp FA giữa Liverpoolvới Reading. Bảnhợp đồng cầu thủ 29 tuổi người Argentina mới ký với The Kop có thời hạn 3 nămrưỡi.

 

Cựu tiền vệ của Atletico sẽ mặc áo số 17 trong độihình của Liverpool. Theo dự kiến, anh sẽ có mànra mắt khi đội bóng vùng Merseyside hành quân đến sân Britannia gặp Stoke Cityvào cuối tuần này. Trước khi mua Maxi, Liverpoolđã bán hậu vệ Dossena và tiền đạo Voronin.

 

Liverpool hoàn tất thương vụ Maxi
Maxi đã có mặt trên khán đài sân Anfield đêm qua
 

Nếu việc BLĐ The Kop tuyên bố họ sẽ không vì thiếutiền mà bán đi các ngôi sao sáng nhất như Steven Gerrard hay Fernando Torres lànhằm trấn an các cổ động viên, thì thương vụ Maxi gia nhập Anfield theo một bảnhợp đồng chuyển nhượng tự do một lần nữa cho thấy Liverpool vẫn chưa tìm đượclối thoát cho cuộc khủng hoảng tài chính.

 

Tuy nhiên, dẫu sao đó cũng là một giải pháp làm hàilòng HLV Benitez, bởi ông từ lâu đã muốn có được sự phục vụ của Maxi. Được biếtchiến lược gia người TBN muốn hoàn tất vụ mua Maxi hồi tuần trước nhưng khôngkịp do vướng mắc các điều khoản cá nhân của cầu thủ này với đội bóng cũ.

 

Với sự góp mặt của Maxi, tuyến tiền vệ của Liverpoolsẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể. Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh và thậm chíđá hộ công. Ngoài ra, Maxi hiểu rõ lối chơi của Javier Mascherano và FernandoTorres, vốn là những đồng đội của anh ở đội tuyển Argentina và Atletico.

 

HLV Benitez tỏ ra hài lòng: “Chúng tôi đã muốn tìmkiếm những cầu thủ có cá tính và tinh thần thi đấu lăn xả. Maxi là mẫu cầu thủcó thể chơi tốt ở cả ba vị trí- tiền vệ cánh phải, cánh trái và đá hộ công.

 

Cậu ấy hiểu rõ Mascherano và Torres, nên đây cũng làmột lợi thế. Tôi nghĩ Maxi sẽ thích nghi nhanh chóng với bóng đá Anh, bởi cậu ấylà một cầu thủ đa năng giàu kinh nghiệm và luôn chơi hết mình mỗi khi được rasân”.

 

Theo HoàngHiệp
Liverpool hoàn tất thương vụ Maxi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.