Lộ diện người tình mới của Sergio Ramos: Chán gái trẻ, cặp bồ già

Người tình trong bóng tối bấy lâu nay của Sergio Ramos cuối cùng cũng đã lộ diện và danh tính của bóng hồng này khiến dư luận Tây Ban Nha sững sờ.

Người tình trong bóng tối bấy lâu nay của Sergio Ramos cuối cùng cũng đã lộ diện và danh tính của bóng hồng này khiến dư luận Tây Ban Nha sững sờ.

Bạn gái mới của Ramos là Pilar Rubio

Sau thành công rực rỡ tại VCK EURO 2012, Sergio Ramos và cô bạn gái xinh đẹp Lara Alvarez đã đường ai nấy đi trong lần chia tay thứ 3 tính trong 2 năm yêu nhau. Ngay từ thời điểm đó, truyền thông xứ đấu bò đã rộ lên thông tin rằng khả năng cặp đôi này quay về bên nhau như hai lần trước đó khó có thể xảy ra bởi đơn giản Sergio Ramos đã tìm được cho mình bóng hồng mới. Thông tin trên được nhật báo uy tín “20 minutos” – một trong những tờ báo có số lượng độc giả trung bình cao nhất Tây Ban Nha đăng tải. Khi đó “20 minutos” tiết lộ cô gái bí ẩn của chàng cầu thủ đa tình là một nữ diễn viên rất nổi tiếng xứ đấu bò và cả hai lần đầu gặp gỡ trong một sự kiện hồi mùa xuân năm ngoái. Sau khi trao đổi số điện thoại cho nhau, cặp đôi thường xuyên trao đổi tin nhắn nhưng danh tính của cô đào này vẫn chưa được tiết lộ.

Cho đến hôm cuối tuần qua, ấn bản mới nhất của tờ The Chronicle đã giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về chuyện tình duyên của hậu vệ Real Madrid. Người tình của Ramos mà dư luận đồn thổi khi EURO kết thúc chính là Pilar Rubio, nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp xứ đấu bò. Cả hai vốn quen nhau từ khá lâu nhưng do thời gian trước đó Ramos đang cặp kè nữ phóng viên thể thao Lara Alvarez nên hai người chỉ đối xử với nhau ở mức độ bạn bè. Nhưng kể từ khi Ramos chính thức trở lại tình trạng “lính phòng không”, mối quan hệ này được dịp tiến triển với tốc độ chóng mặt. Theo The Chronicle thì Ramos thậm chí còn đưa nữ diễn viên hơn mình đến 8 tuổi đến bữa tiệc ăn mừng ngôi vô địch châu Âu của Tây Ban Nha hôm 2/7.

Trước khi bén duyên nồng với chàng cầu thủ trẻ có tiếng đa tình, Pilar Rubio tưởng như đang rất hạnh phúc bên Joseph Miller. Cô đào 34 tuổi và ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc nhạc kịch có nghệ danh là “Molly” đã có 10 năm hạnh phúc bên nhau và chuyện tình duyên này thúc đẩy sự nghiệp cả hai phát triển. Thế nhưng khi mà người hâm mộ đang chờ đợi về một đám cưới thì thông tin về sự đổ vỡ lại ập đến. Chưa có bằng chứng cho thấy liệu Ramos có phải là người thứ ba xen vào chuyện tình đẹp hay không nhưng cặp kè với anh chàng cầu thủ trẻ điển trai này quả thực là một sự mạo hiểm của Pilar Rubio.

Báo chí xứ đấu bò miêu tả Ramos luôn sẵn sàng là “một miếng bánh ngon cho các cô gái nóng bỏng cấu xé và thay đổi người tình như thay áo”. Trẻ trung xinh đẹp như Lara Alvarez còn không giữ được Ramos, liệu kinh nghiệm và sự già đời của Pilar Rubio có tạo nên sự khác biệt?
Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.