Maicon tình nguyện giảm lương để đến Real

Thương vụ tốn nhiều giấy mực kể từđầu mùa hè có vẻ đã sắp đi đến hồikết khi đích thân Maicon tuyên bố sẽgiảm lương để được đến Real Madrid.

Thương vụ tốn nhiều giấy mựckể từ đầu mùa hè có vẻ đã sắp đi đến hồi kết khi đích thân Maicon tuyên bố sẽgiảm lương để được đến Real Madrid.

Sau khi có được tất cả những danhhiệu cao quý trong màu áo Inter Milan, Maicon quyết định ra đi để tìm kiếm nhữngthử thách mới trong sự nghiệp và cũng là để đoàn tụ với người thầy Jose Mourinho- người đã nâng anh lên một tầm cao mới. Maicon muốn đi, Real Madrid dang rộngtay chào đón, và Inter cũng chẳng buồn níu giữ nhưng thương vụ này vẫn cứ đi vàongõ cụt.

Tất cả chỉ là vì khoản tiền lương7 triệu euro một mùa mà hậu vệ cánh người Brazil đòi hỏi. Con số đó chẳng là gìnếu đem so sánh với những khoản kếch sù mà các siêu sao khác ở Bernabeu đangnhận: Ronaldo 11 triệu, Kaka 9 triệu; nhưng lại gấp đôi thu nhâp hiện tại củaMaicon ở Inter (3.5 triệu euro). Chính vì lẽ đó mà BLĐ Real Madrid không hề muốnchấp nhận đòi hỏi có phần phi lý đó, nhất là cho một cầu thủ đã 29 tuổi.

Maicon tình nguyện giảm lương để đến Real

Maicon quyết tâm giảm lương để gia nhập Real Madrid

Thực tế thì nếu vụ chuyển nhượngnày diễn ra vào năm ngoái, thời điểm mà Florentino Perez tiêu tiền theo kiểukhông cần đếm thì chắc chắn là những yêu cầu của hậu vệ cánh phải số một thếgiới sẽ nhanh chóng được thỏa mãn.

Nhưng với sự tiếp quản củaMourinho, cộng với một loạt những ngôi sao tiềm năng khác "mềm" hơn, Los Blancođã thay đổi chính sách mua bán, mà cụ thể là không đáp ứng đòi hỏi có phần hơiquá của Maicon.

Vì thế mà dù cả Inter và Real đềuđã thuận mua vừa bán nhưng bản hợp đồng vẫn đi vào ngõ cụt; bất chấp người đạidiện của cầu thủ này, Antonio Caliendo, tuyên bố rằng ông ta rất tức giận vàrằng Maicon sẽ chẳng đi đâu cả nếu không nhận đủ 7 triệu euro một mùa.

Tuy nhiên tất cả có lẽ sẽ nhanh chóng được dàn xếp bởi theo những tin tức mớinhất trên tờ AS thì cựu cầu thủ của Monaco đã đồng ý cắt giảm 1,5 triệu eurotiền lương để vừa chạm "ngưỡng" 5,5 triệu euro một mùa mà đội bóng hoàng gia TâyBan Nha đưa ra. Khát khao đi chinh phục những cột mốc mới của Maicon đã chiếnthắng và giờ là lúc để các bên ngồi lại để đưa ra những quyết định cuối cùng.

Hiện tại Maicon vẫn đang cùng Inter thực hiện chuyến du đấu đầu mùa giải ở BắcMỹ. Nhưng có lẽ vào lúc này, điều anh đang chờ đợi nhất lại là một cú phone từngười thầy cũ Mourinho mời anh trở lại châu Âu.

Theo Âu Âu
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.