Mancini: “Man City có thể cạnh tranh với Big Four”

Đang trải qua “kỳ trăng mật” ngọtngào cùng Man City, nhà cầm quân người Italia lớn tiếng cho rằng nửa “Xanh”thành Manchester không phải là không có cơ hội để cạnh tranh chức vô địchPremier League mùa này với nhóm “Tứ đại gia”.

Đang trải qua “kỳ trăng mật”ngọt ngào cùng Man City, nhà cầm quân người Italia lớn tiếng cho rằng nửa “Xanh”thành Manchester không phải là không có cơ hội để cạnh tranh chức vô địchPremier League mùa này với nhóm “Tứ đại gia”.

Kể từ khi HLV Roberto Mancini tới dẫn dắt,the Citizens liên tiếp gặt hái nhữngkết quả ấn tượng khi có 3 chiến thắng thuyết phục trước Stoke City (2-0),Wolverhampton (3-0) và Blackburn (4-1). Đó là chưa kể trận thắng Middlesbrough 1-0 trong khuôn khổ cúp FA.

 

Với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, Man “xanh” hiện đãcó 38 điểm và leo lên vị trí thứ 4 tại Premier League. Thày trò Mancini đang kémđội đầu bảng Chelsea7 điểm, kém MU 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phấn khích trước phong độđang lên của đội nhà, HLV Mancini mạnh miệng tuyên bố Man Cityvẫn có cơ hội cạnh tranh tại Premier League.

 

Mancini: “Man City có thể cạnh tranh với Big Four”
Phong độ của Tevez và Man City "lên như diều" kể từ khi HLV Mancini về dẫn dắt

 

Man City có tiềm năng lớn để trở thành đối thủ cạnh tranh với nhữngthế lực đã thống trị Premier League như MU, Chelsea,Arsenal hay Liverpool. Tôi hài lòng với nhữngkết quả cũng như phong độ của đội bóng ở những trận vừa qua nhưng để cạnh tranhcho mục tiêu lớn, Man City cần nỗ lực hơn nữa và duy trì sự tập trung tốiđa”, Mancini phát biểu trên tờ Il Corriere Dello Sport.

 

Liverpoolcó thể đang gặp khó khăn nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ. Một khi nhữngcầu thủ trụ cột như Gerrard hay Torres lấy lại phong độ tốt nhất, sẽ rất khókhăn khi đối đầu với họ. Chelseavẫn giữ được sự ổn định dưới bàn tay dẫn dắt của Carlo Ancelotti còn MU, dù đãbán Ronaldo nhưng họ vẫn thắng liên tiếp đấy thôi”.

 

Chia sẻ về kế hoạch và dự định trong tương lai, cựuHLV Inter Milan thổ lộ mơ ước của ông là có một ngày được dẫn dắt Azzurri hoặccó thể là một ĐTQG khác. “Bạn không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Nhữnggì không xảy ra hôm nay có thể sẽ đến trong tương lai. Tôi muốn một ngày nào đódẫn dắt ĐT Italia hoặc một ĐTQG nào đó. Nhưng giờ đây, mục tiêu của tôi là tậptrung cho công việc tại City”.

 

Theo HN
Mancini: “Man City có thể cạnh tranh với Big Four”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.