Messi tin Argentina sẽ đăng quang tại Nam Phi

Tại Nam Phi mùa hè này, cácCĐV của Albiceleste hy vọng Lionel Messi sẽ hiện thực hóa “giấcmơ vàng” cho ĐT Argentina, giống như “Cậu bé vàng” Maradona đãlàm được hồi 1986.

Suốt 24 năm trôi qua, kể từ ngày Diego Maradona nâng cao chiếcCúp vàng tại Mexico 1986, đội tuyển Argentina luôn chịu cảnh“trắng tay” tại mỗi kỳ World Cup. Tại Nam Phi mùa hè này, cácCĐV của Albiceleste hy vọng Lionel Messi sẽ hiện thực hóa “giấcmơ vàng” cho ĐT Argentina, giống như “Cậu bé vàng” Maradona đãlàm được hồi 1986.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Liên đoàn bóng đá Argentina quá“liều lĩnh” khi tin tưởng vào HLV Maradona. Thực tế, ĐTArgentina của “Cậu bé vàng” phải may mắn lắm mới giành được véđến Nam Phi. Diego Maradona có thể là một thiên tài khi còn thiđấu, là một cầu thủ xuất chúng, nhưng tài thao lược của ông vẫncòn là một dấu hỏi lớn… Tuy nhiên, “tiểu Maradona”, Messi. tinrằng Argentina hoàn toàn có thể giành chức vô địch World Cup2010.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu, đây chính là thời điểmđể Argentina vô địch thế giới. Để làm được điều đó cần phải nỗlực rất lớn, nhưng chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu trong độihình, đó là điều quan trọng”, Messi phát biểu trên Deniksport.

Messi tin Argentina sẽ đăng quang tại Nam Phi

Messi sẽ "tái hiện" hình ảnh Maradona hồi Mexico 1986? 

Mặc dù giới báo chí đã không ít lần chỉ trích HLV Maradonakhông biết cách tận dụng khả năng của Messi, nhưng tiền đạo 23tuổi này vẫn tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy của mình.

“Chúngtôi không bận tâm tới những lời chỉ trích đội tuyển và HLV,ngược lại, đó có thể là yếu tố tích cực cho chúng tôi. Bất kểmọi người nghĩ gì, việc chúng tôi cần làm là luyện tập tích cựcđể nhận những kết quả tốt và ghi bàn để có thể đăng quang tạiWorld Cup lần này.

Maradona là một nhân cách lớn và là một huyềnthoại bóng đá vĩ đại của Argentina. Tất cả mọi người trong độituyển tuyệt đối tin tưởng ông ấy. Cầu thủ và HLV gắn bó với nhauvà là một khối thống nhất, chúng tôi sẽ cùng nhau “chiến đấu” đểtiến xa nhất có thể. Maradona rất gần gũi, quan tâm tới các cầuthủ, điều mà theo tôi, rất ít HLV làm được. Ông ấy là một phầncủa đội tuyển và truyền tự tin cho chúng tôi.” - Leo tự tinthuyết giảng.

Các CĐV của Albiceleste đang hy vọng Messi sẽ là nguồn cảmhứng vô tận cho đội tuyển tại Nam Phi mùa hè này, và sẽ giúpArgentina giành chiếc cúp thứ 3 trong lần thứ 15 tham dự WorldCup.

Theo Kỳ Minh
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.