Mourinho tiếp tục coi thường Arsenal và Liverpool

Dù đã chuyển sang dẫn dắt Real Madrid nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đặc biệt quan tâm đến diễn biến Premier League. “Ngài đặc biệt” nhận định cuộc đua chức vô địch xoay quanh MU, Man City, Chelsea và “gạch tên” Arsenal, Liverpool.

Dù đã chuyển sang dẫn dắtReal Madrid nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đặc biệt quan tâm đến diễn biếnPremier League. “Ngài đặc biệt” nhận định cuộc đua chức vô địch xoay quanhMU, Man City, Chelsea và “gạch tên” Arsenal, Liverpool.

Khi còn dẫn dắt Chelsea,Mourinho luôn là cái tên thu hút sự chú ý bằng những cãi vã liên miênvới Alex Ferguson hay Arsene Wenger. Nhờ vậy, ông khá am hiểu về sứcmạnh các đội bóng và hôm qua, Mourinho đã đưa ra một vài nhận xét củamình về cơ hội vô địch của các CLB.

Mourinho tiếp tục coi thường Arsenal và Liverpool
Mourinho không đánh giá cao thực lực của Arsenal

Theo Mourinho, Arsenal bịđánh giá thấp nhất do đội hình quá trẻ còn Liverpool sẽ yếu đi khi không cònRafa Benitez: “Tình thế của HLV Roy Hodgson rất khó bởi bản lĩnh củaLiverpool vẫn là điểm yếu nhất, không dễ cho ông ấy có được định hướng đúngđắn cho CLB.

Arsenal cũng tương tự, saumỗi năm họ lại mơ đến thành công mới những tôi tin điều đó là không thể. Họvẫn là đội bóng quá trẻ và gồm nhiều cậu bé có đội tuổi trung bình 26. CescFabregas, Theo Walcott, Gael Clichy, Alex Song hay Bacary Sagna không còn làcầu thủ trẻ, nhưng tôi chẳng nghĩ họ có thể là nhà vô địch”.

HLV Real Madrid đánh giá caosức mạnh của ba “đại gia” còn lại: “Tôi nghĩ cơ hội đang rộng mở với MU,Chelsea và Man City bởi họ có lực lượng quá hoàn chỉnh và chiều sâu hơn cácđối thủ khác”. 

Khác với Ferguson,Mourinho ủng hộ chính sách dùng tiền chiêu mộ lực lượng của Man “xanh”:“Nếu họ có tiền và sử dụng nó để tăng cường ngôi sao thì đó cũngkhông phải là thảm họa. Tôi đã rất muốn có được sự phục vụ củaAleksander Kolarov nhưng không thể theo kịp nổi họ.

Mourinho tiếp tục coi thường Arsenal và Liverpool
Chelsea đang thể hiện sức mạnh với hai trận thắng đều với tỷ số 6-0

Khi Alex Ferguson phê pháncách tiêu tiền như nước của Man City thì tôi đồng tình với điều đó. Nhưngkhi người ta có tiền, người ta có thể đặt tham vọng trở thành nhà vô địch. Ýđịnh của họ không phải là điều gì sai trái”. 

Bên cạnh đó, Mourinho cũng cónhững chia sẻ với người kế nhiệm ông ở Inter, Rafa Benitez: “Làm việc ởInter không thể cứng nhắc, đó là môi trưởng khá lý tưởng và tôi không dámnghĩ mình sẽ thành công ở đó. Khi tôi ra đi, Benitez sẽ gặp nhiều khó khăntrong các trận đấu Siêu Cup Italia, Siêu Cup TBN và FIFA Club World Cup. 

Tôi nghĩ Benietz đang sởhữu một đội ngũ hùng hậu, ông ấy thực sự là người may mắn. Điều tôi mong mỏinhất lúc này là Inter giành được 3 danh hiệu trên khi không còn tôi”.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.