Mourinho tiết lộ những người ông đặt niềm tin

HLV Jose Mourinho của Real Madrid cho rằng dù đội trưởng Raul và đội phó Guti vừa ra đi nhưng ba ngôi sao trẻ Cristiano Ronaldo, Higuain và Benzema sẽ mang đến tương lai tươi sáng cho sân Bernabeu.

HLV Jose Mourinho của RealMadrid cho rằng dù đội trưởng Raul và đội phó Guti vừa ra đi nhưng ba ngôisao trẻ Cristiano Ronaldo, Higuain và Benzema sẽ mang đến tương lai tươisáng cho sân Bernabeu.

Sau khi đưa Inter giành cú ănba lịch sử, Mourinho đến Real để cùng đội bóng này chinh phục chức vô địchLa Liga (danh hiệu mà ông còn thiếu trong bảng vàng thành tích của mình).

Mourinho tiết lộ những người ông đặt niềm tin
Hai ngôi sao Higuain và Cristiano Ronaldo của Real

Mặc dù, "Kền kền trắng" cómột số thay đổi khi cả đội trưởng và đội phó đều ra đi trước mùa giải mớinhưng “Người đặc biệt” vẫn tỏ ra hài lòng với lực lượng hiện tại. TheoMourinho những Cristiano Ronaldo, Higuain và Benzema sẽ tỏa sáng trong mùagiải này.

Chiến lược gia người Bồ ĐàoNha bày tỏ quan điểm trên website chính thức của CLB: “Raul và Guti đã cónhững công hiến hết sức to lớn cho Real Madrid và tôi luôn dành cho họ mộtsự tôn trọng. Họ đều là những huyền thoại của đội bóng nhưng giờ họ có nhữngsự lựa chọn cho riêng mình khi đã chuyển tới CLB khác. Raul và Guti là nhữngngười hùng trong quá khứ còn tương lai Real nằm ở những đôi chân củaCristiano Ronaldo, Higuain và Benzema”.

Cùng với Canales, CristianoRonaldo và Higuain đều lập công trong chiến thắng 3-2 của Real trước ClubAmerica. “Người đặc biệt” tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các họctrò: “Chúng tôi đã giành chiến thắng khi vắng tới 6 cầu thủ trong đó cócả thủ thành Casillas và những người vẫn chưa thể thi đấu dù đã đến tậptrung tại Los Angeles. Nhưng điều quan trọng là lối chơi của đội bóng đãđược cải thiện hơn so với mùa trước”.

Cựu HLV của Inter cho biết thêm: “Tôi đã thử 3 sơ đồ chiến thuật khácnhau. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Canales, Ronaldo và Pedro Leon đãthích nghi rất tốt với hệ thống thi đấu mới này. Canales đã thi đấu rất tốtvà tôi đã đúng khi quyết định giữ cậu ấy ở lại chứ không để cậu ấy chơi choRacing thêm một mùa bóng nữa. Mặc dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưngPedro Leon cũng đã để lại những ấn tượng tốt. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữatrong thời gian tới”.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.