M.U - Leeds: Tiếng vọng 6 năm

Trên thực tế, Leeds chỉ mạnh nhất ở giai đoạn 19982001. Khi ấy, họ là một thế lực đáng sợ và luôn là đối thủ của cả MU lẫn Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premiership. Chính vì thế, những trận đấu giữa MU và Leeds luôn diễn ra hấp dẫn và mang đến những sự kịch tính giàu yếu tố bất ngờ.

Trận đấu giữaManchester United vàLeeds tối nay sẽ táihiện lại những cuộcthư hùng của 6 nămtrước khi đội bóngcủa HLV SimonGrayson còn là mộtthế lực củaPremiership.

Trên thực tế, Leedschỉ mạnh nhất ở giaiđoạn 1998-2001. Khi ấy,họ là một thế lực đángsợ và luôn là đối thủcủa cả MU lẫn Arsenaltrong cuộc đua đến ngôivô địch Premiership.Chính vì thế, những trậnđấu giữa MU và Leedsluôn diễn ra hấp dẫn vàmang đến những sự kịchtính giàu yếu tố bấtngờ.

Năm 2003, cơn khủnhoảng tài chính đã khiếnLeeds rơi vào tình trạngphá sản. Không còn những"đại gia" đỡ đầu, họ rơivào cảnh phá sản và chìmdần trong làng bóng đáAnh. Cái tên LeedsUnited cũng dần biếnmất. Hiện tại, sau 6 nămnỗ lực, họ mới giànhquyền được chơi tại giảihạng Ba (League 2).

Tuy chỉ còn là hìnhảnh của quá khứ và trậnđấu tại Old Trafford tốinay chỉ là tiếng vọngcủa 6 năm về trước nhưngvới khá nhiều nhữngduyên và nợ trong quákhứ, chuyến hành quâncủa Leeds vẫn được kìvọng sẽ mang lại nhiềuyếu tố bất ngờ.

M.U - Leeds: Tiếng vọng 6 năm
Rooney sẽ tiếp tục đưa MU đến với những chiến thắng

Nên nhớ,ở mùa giải mà Leedsxuống hạng, họ đã từngcầm hòa MU ngay tạichính "nhà hát của nhữnggiấc mơ" bằng một lốichơi quyết tâm và tinhthần quả cảm.

Trước chuyến hànhquân tới Old Trafford,HLV Simon Grayson đãmạnh miệng tuyên bốLeeds sẽ chơi hết mìnhđể tạo ra một bất ngờngay trên sân của Quỷđỏ.

Hành trang mà thàytrò Simon Grayson cóđược chính là chuỗi 15trận bất bại tại League2. Hơn thế nữa, cókhoảng 8.000 CĐV sẽ theochân đội nhà tới thànhManchester để cổ vũ. Đâysẽ là một thứ vũ khítinh thần tiếp sức rấtnhiều cho các cầu thủLeeds.

HLV Alex Ferguson đãe ngại về sự quá khíchcủa các CĐV Leeds. Trongmột cuộc phỏng vấn mớiđây Sir Alex cảm thấy lolắng vì một số cầu thủcủa ông sẽ khó có thểgiữ được bình tĩnh trướcnhững sự hung hăng vàcuồng nhiệt từ các CĐVcủa đội khách.

Tuynhiên, đấy chỉ là một sựphòng xa bởi nhà cầmquân lão luyện này hiểurằng với thiên thời, địalợi và nhân hòa, MU củaông dư sức quật ngãLeeds.

Sẽ có một số xáotrộn trong đội hình rasân của MU ở trận đấunày bởi chắc chắn SirAlex sẽ tiếp tục sử dụngchính sách xoay vòng.Đây sẽ là cơ hội đểnhững Owen, Orbetan hayFabio tiếp tục có cơ hộiđể chứng tỏ mình.

Một chiến thắng choMU là điều đã được dựbáo từ trước. Nhưngngười hâm mộ vẫn muốnđược xem Quỷ đỏ sẽ thểhiện sức mạnh của mìnhra sao hay mức độ bấtngờ được tạo ra bởiLeeds sẽ lớn đến mứcnào.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Foster, Fabio,Vidic, Brown, Neville,Obertan, Scholes, Fletcher,Park, Rooney, Owen.

Leeds Utd: Ankergren, Hughes,Kisnorbo, Naylor, Crowe,Doyle, Howson, Kilkenny,Snodgrass, Becchio,Beckford.

Dự đoán: 3-1

Theo T.L
M.U - Leeds: Tiếng vọng 6 năm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.