- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
MU dẫn đầu danh sách thương hiệu bóng đá năm 2012
Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ thi đấu không thành công khi trắngtay tại các giải đấu góp mặt. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thêm một lầnnữa vẫn chiếm vị trí số 1 trên BXH danh sách giá trị thương hiệu bóng đá.
Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ thi đấu không thành công khi trắngtay tại các giải đấu góp mặt. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford thêm một lầnnữa vẫn chiếm vị trí số 1 trên BXH danh sách giá trị thương hiệu bóng đá.
Tại đấu trường Champions League, MU bị loại ngay từ vòng bảng.Xuống chơi ở Europa League, đội bóng của Sir Alex cũng không cải thiện đượcphong độ thi đấu khi bị Athletic Bilbao hất cẳng ở vòng 1/8. Cay đắng nhất đốivới Quỷ đỏ là mất chức vô địch Premier League vào tay đội bóng láng giềng ManCity khi chỉ còn 2 vòng đấu. Ở những sân chơi nhỏ hơn như Carling Cup hay CupFA, MU bị những đội bóng chiếu dưới đánh bại.
Bayern chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Real |
Không giành được bất cứ danh hiệu nào, nhưng MU vẫn dẫn đầudanh sách thương hiệu bóng đá năm 2012. Giá trị thương hiệu của Quỷ đỏ trên thịtrường được định giá 672,9 triệu euro. Năm nay, Bayern trở thành câu lạc bộ cógiá trị thương hiệu tăng chóng mặt. Hùm xám xứ Bavaria vươn lên chiếm vị trí thứ2 của đội bóng Hoàng gia Real với giá trị thương hiệu 617,9 triệu euro (tăng230,3 triệu euro, tương đương tăng 59 %). Bayern có được bước tiến thần kì trênxuất phát từ việc đã giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.
Nhờ thành tích giành cú đúp danh hiệu FA cúp và ChampionsLeague, Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với giá trị thươnghiệu 312,9 triệu euro (tăng 27 %). Trái ngược với sự tăng trưởng về giá trịthương hiệu của các đội bóng Anh, hai gã khổng lồ của La Liga, Real và Barca thiđấu không tốt ở Champions League và đánh mất giá trị thương hiệu của mình khilần lượt giảm 7 và 8 %.
Dựa trên bảng xếp hạng thương hiệu bóng đá năm 2012, giám đốcđiều hành David Haigh của Brand Finance cho biết: “Hai câu lạc bộ dẫnđầu bảng xếp hạng có chiến lược phát triển thương hiệu khác nhau. Bayern tậptrung vào người hâm mộ trong nước.
Trong khi đó, MU phát triển thương hiệu củamình trên toàn cầu”. Nhà phân tích thương hiệu thể thao Matt Hannagan nhận định:“Bayern cần bắt đầu xây dựng thương hiệu rộng hơn. Nếu không tiến hành điều nàysớm, đội bóng sẽ bị bỏ lại phía sau về giá trị thương hiệu so với những đối thủkhác”
Theo Infonet
-
Thể thao22/06/2020Chadoy Leon khiến người ta kinh ngạc với nhiều cách chống đẩy khác nhau.
-
Hậu trường20/06/2020Ngoại hình của "công chúa béo" Quỳnh Anh sau mấy tháng mang bầu khiến dân tình chú ý.
-
Hậu trường20/06/2020Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng CLB SLNA, Phan Văn Đức đã trở về nhà và chăm sóc cho người vợ của mình.
-
Hậu trường17/06/2020Nàng WAGs Viên Minh đã có mặt tại sân Thống Nhất cổ vũ trận đấu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và CLB Viettel tối 17/6.
-
Hậu trường15/06/2020Diễn biến mới nhất trong chuyện tình cảm của cặp đôi được Quang Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân chiều 15/6.
-
Hậu trường14/06/2020Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ chăm chỉ tập luyện và sở hữu thân hình khiến người hâm mộ phải trầm trồ.
-
Hậu trường13/06/2020Vào thời điểm được phát hiện, 7 nam cầu thủ đang phải sống trong tình trạng thiếu thốn đủ đường và bị ép quan hệ tình dục.
-
Hậu trường13/06/2020Lonnie Walker IV, cầu thủ thuộc biên chế đội bóng San Antonio Spurs đã từng sở hữu một mái tóc không giống ai ở NBA. Thế nhưng, câu chuyện đằng sau mái tóc ấy sẽ khiến nhiều người phải giật mình.
-
Hậu trường03/06/2020Thông tin về lễ ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái được giữ kín với giới truyền thông và người hâm mộ.