Mỹ: Hai sao "nhí" vừa hiếp dâm vừa tường thuật trên mạng

Hai sao trẻ bóng bầu dục Mỹ khóc rấm rứt tại tòa khi bị kết tội cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi. Vụ việc gây rúng động nước Mỹ bị phát giác sau khi những hình ảnh do hai tên yêu râu xanh chụp lại được phát tán trên mạng.

Hai sao trẻ bóng bầu dục Mỹ khóc rấm rứt tại tòa khi bị kết tội cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi. Vụ việc gây rúng động nước Mỹ bị phát giác sau khi những hình ảnh do hai tên yêu râu xanh chụp lại được phát tán trên mạng.


Mays đăng tải hình ảnh nạn nhân lên internet



Hai bị cáo là Trent Mays, 17 tuổi và Ma’lik Richmond, 16 tuổi, đều là thành viên đội bóng bầu dục trường trung học Steubenville, bang Ohio (Mỹ), bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi.

Ban đầu cả hai bị cáo đều phủ nhận cáo buộc nhưng sau đó Trent Mays và Ma’lik Richmond đã thú nhận rằng họ đã mang theo một cô gái 16 tuổi khi rời khỏi bữa tiệc đêm 11 rạng sáng 12-8-2012 và cưỡng hiếp cô nhiều lần trong xe và trong nhà một người bạn.

Bằng chứng cho thấy Mays còn mô tả mọi việc qua tin nhắn ngay lúc sự việc diễn ra, đăng tải hình ảnh lên internet và điều đó chứng tỏ họ có đầy đủ nhận thức khi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Tại tòa, Mays và Richmond đã khóc nức nở khi thẩm phán Thomas Lipps tuyên bố cáo trạng và gọi hành vi của họ là “đồi bại và xấu xa”. Cả hai người sẽ bị giam giữ ít nhất một năm trong trại cải tạo trẻ vị thành niên và có thể tới khi họ đủ 21 tuổi. Ngoài ra, Mays sẽ phải chịu thêm án tù 1 năm nữa vì phát tán hình ảnh khỏa thân của nạn nhân.


Bị cáo Ma’lik Richmond (trái) và Trent Mays. Ảnh Reuters



Phiên tòa kết thúc ngập trong nước mắt của các bị cáo và gia đình. Cha của Richmond - ông Nathaniel luôn có mặt tại mọi phiên tòa của con trai và đã quỳ gối xuống trước tòa thổn thức nói ông rất yêu con trai. Còn Richmond rất sốc khi bản án được đưa ra và nói: “Cuộc đời tôi đã bị hủy hoại”.

Cha của Mays - ông Bryan thì ôm con gái Rhiannan và vợ trong tay khóc nức nở. Bị cáo Mays cũng đã gửi lời xin lỗi tới nạn nhân và gia đình vì đã chụp ảnh, quay video và phát tán nó nhưng anh ta không hề đề cập hay xin lỗi về vụ hãm hiếp.

Trước cảnh tượng Mays và Richmond khóc lóc trong vòng tay người thân, công tố viên Marianne Hemmeter cứng rắn và nghiêm khắc nói: “Những gì họ đang cho thấy không hề liên quan gì tới những điều khủng khiếp đã xảy ra với nạn nhân”.

Theo NLD


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.