Nani chuẩn bị gia nhập AS Roma

Jorge Mendes, người đại diện của tiền vệ Luis Nani vừa lên tiếng thừa nhận, thân chủ của ông đang cân nhắc khả năng chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Jorge Mendes, người đại diện của tiền vệ Luis Nani vừa lên tiếng thừa nhận, thân chủ của ông đang cân nhắc khả năng chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Được kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo, song Nani luôn khiến ban lãnh đạo và các CĐV M.U không khỏi thất vọng. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ chạy cánh người Bồ với tân vương Premier League sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014 nhưng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên bế tắc do chưa thể tìm được “tiếng nói chung” về chuyện lương bổng.

Ngay sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV M.U thay Sir Alex Ferguson, David Moyes đã công khai ý định “thanh lý” Nani để có thêm tiền bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

Thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được Real Madrid, Juventus, Arsenal, Galatasaray theo đuổi. Tuy nhiên, hiện AS Roma đang nổi lên như là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 26 tuổi.

Được biết, ban lãnh đạo AS Roma sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để đưa Nani về sân Stadio Olimpico trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Đây là mức giá mà các quan chức Quỷ đỏ phải nghiêm túc cân nhắc khi mà hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Mới đây, Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông đang tính tới khả năng “đào tẩu” khỏi M.U để chuyển sang đầu quân cho Roma.

Jorge Mendes phát biểu trên đài phát thanh Mana: “Nani là một cầu thủ giỏi. Cả thế giới đều biết điều đó. Thế nhưng, ban lãnh đạo M.U không mấy bận tâm tới việc giữ chân anh ấy.

Nani sẽ gia nhập Roma ư? Tại sao không? Serie A là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và Rome là một thành phố xinh đẹp. Nếu quyết định chia tay M.U, Roma được xem là bến đỗ lý tưởng với Nani”.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.