Napoli - Juventus: Tiếp tục sa lầy?

Juventus đang khủng hoảng. Đó là một thực tế mà bất cứ một Bianconeri phải thừa nhận một cách đau đớn. Chỉ trong vòng 1 tuần, Juventus đánh mất tất cả.

Juventus khó có thể tránh đượcmột thất bại trong chuyến làm khách đầy bất trắc trước Napoli tại San Paolotrong trận đấu muộn nhất của vòng 30.

Juventus đang khủng hoảng. Đó làmột thực tế mà bất cứ một Bianconeri phải thừa nhận một cách đau đớn. Chỉ trongvòng 1 tuần, Juventus đánh mất tất cả.

Trận hòa 3-3 cùng thất bại 0-1trước Sampdoria khiến Lão phu nhân tụt xuống vị trí thứ 6 tại Serie A. Thua 1-4trước Fulham cũng khiến thày trò Alberto Zaccheroni chính thức chia tay vớiEuropa League và đối mặt với một mùa giải không danh hiệu.

Sự khốn cùng của Juventus còn thểhiện ở chỗ trận đấu nào họ cũng để thủng lưới. Đã 16 vòng đấu liên tiếp tạiSerie A chưa có trận đấu nào các thủ môn của Juve không phải vào lưới nhặt bóng.Một sự hổ thẹn đối với hàng phòng ngự vốn là nòng cốt của ĐT Italia trong mùa hètới trên đất Nam Phi.

Napoli - Juventus: Tiếp tục sa lầy?

Chuyến làm khách đầy bất trắc đến Sao Paolo của Juve (phải)

Chính Zaccheroni cũng thừanhận ông đang bất lực trước sự sa sút của Juve. Vấn đề của đội bóng khôngchỉ là lực lượng sứt mẻ mà chính là yếu tố tinh thần.

Liên tục trong những ngày qua từban lãnh đạo cho đến đội trưởng Del Piero yêu cầu các cầu thủ Juve nên trấn anlại tâm lý thi đấu. Nhưng chắc chắn những liệu pháp tâm lý đó chưa đủ để khiếncho Juve thoát ra cơn khủng hoảng của chính họ.

Ở vòng đấu này, Juventus sẽ lạicó một chuyến làm khách đầy khó khăn tại miền Nam, Italia. Sau trận hòa 1-1 tạiSan Siro, Napoli như sống dậy giấc mơ Champions League.

Dù đã 8 trận liên tiếp chưa biếtđến mùi chiến thắng nhưng những tín hiệu tích cực trước Milan khiến thày tròWalter Mazzarri tự tin trước cuộc viếng thăm của Juventus.

Hiện tại, bên cạnh tinh thần đượcđẩy lên cao, Napoli còn có được lợi thế sân nhà. Tại San Paolo, tính đến thờiđiểm này Partenopei chỉ mới để thua duy nhất 1 lần. Trước một Juventus đang sasút, Napoli có tất cả những lợi thế để kiếm trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Napoli: De Sanctis;Campagnaro, Cannavaro, Grava; Maggio, Gargano, Pazienza, Zuniga; Hamsik,Quagliarella; Lavezzi.

Juventus: Manninger;Zebina, Cannavaro, Chiellini, Grosso; Melo, Marchisio; Camoranesi, Diego,Candreva; Trezeguet.

Dự đoán: 1-0

Theo S.H
Napoli - Juventus: Tiếp tục sa lầy?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.