Newcastle định giá 25 triệu bảng cho tiền vệ gốc Việt

Không níu giữ nữa, thay vào đó là thái độ hợp tác. Newcastle vừa định giá 25 triệu bảng cho tiền vệ ngôi sao Yohan Cabaye. Con số nằm trong khả năng của M.U hay PSG.

Không níu giữ nữa, thay vào đó là thái độ hợp tác. Newcastle vừa định giá 25 triệu bảng cho tiền vệ ngôi sao Yohan Cabaye. Con số nằm trong khả năng của M.U hay PSG.

Với những bước thăng tiến chóng mặt trong màu áo Newcastle trong 2 mùa giải gần đây, Yohan Cabaye đã được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu để mắt tới. Từ M.U, Arsenal, PSG cho đến gã nhà giàu mới nổi Monaco, tất cả đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ có bà ngoại là người Việt Nam.

Newcastle định giá 25 triệu bảng cho Cabaye

Cách đây 1 ngày, PSG chính thức gửi tới Newcastle lời đề nghị 20 triệu bảng dành cho Cabaye. Trước đó ít lâu, báo chí Pháp đồng loạt đăng tin, Monaco đã có chữ ký của cựu ngôi sao Lille. Thậm chí, một số nhà cái danh tiếng còn xóa kèo Cabaye gia nhập đội bóng Công quốc. Nhưng thực tế cho tới phút này, chưa có gì xảy ra cả.

Cabaye vẫn thuộc biên chế Newcastle. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân St James' Park để tiền vệ 27 tuổi người Pháp ra đi trong hè, rất rõ ràng. Công việc kinh doanh của ông chủ Mike Ashley đang gặp khó khăn và nó gián tiếp ảnh hưởng tới Newcastle. Nếu HLV Alan Pardew muốn có tiền chi tiêu cho chuyển nhượng, ông chỉ có thể xem xét kế hoạch bán sao.

Năm 2011, Newcastle chỉ phải trả Lille 4,5 triệu bảng để có Cabaye, và giờ, với những màn trình diễn chói sáng của tiền vệ này, họ muốn nhận về mức giá 25 triệu bảng. 25 triệu bảng, con số không quá lớn so với tham vọng của những M.U, PSG hay Monaco. Rất có thể, yêu cầu của Chích chòe sẽ được đáp ứng trong ít ngày tới.

Trong số 3 đại gia kể trên, rõ ràng Monaco được đánh giá cao nhất. Ngay khi thị trường chuyển nhượng hè 2013 mở cửa, đội bóng xứ Công quốc đã làm một lèo 3 ngôi sao thượng thặng gồm Radamel Falcao, James Rodriguez và Joao Moutinho. Họ sẽ chẳng tiếc tay để có Cabaye – một tuyển thủ Pháp. Hơn nữa, tân HLV Laurent Blanc từng làm việc với Cabaye và ông thừa hiểu khả năng của tiền vệ này.

Theo danviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.