Ngộ độc thực phẩm, Công Vinh nguy cơ lỡ trận gặp ĐTLA

Trước chuyến làm khách trên sân của ĐTLA, tiền đạo Công Vinh đã gặp phải sự cố hi hữu khi bị ngộ độc thực phẩm và nguy cơ không thể ra sân trong trận đấu chiều nay.

Trước chuyến làm khách trên sân của ĐTLA, tiền đạo Công Vinh đã gặp phải sự cố hi hữu khi bị ngộ độc thực phẩm và nguy cơ không thể ra sân trong trận đấu chiều nay.
 
 Cú “áp phe” phút thứ 89 để về lại SLNA của CV9 từng phải nhận lấy rất nhiều những lời chỉ trích từ chính các CĐV của đội bóng xứ Nghệ nhưng giờ đây tất cả đã là “diễm xưa”. Phong độ ấn tượng trên sân cỏ đã nói thay tất cả. Kể cả khi ở đỉnh cao cũng hiếm khi thấy Công Vinh “mắn” bàn thắng như lúc này, với hiệu suất 1 bàn/trận, anh đang dẫn đầu danh sách vua dội bom.
 
Thế nhưng, điều đó chỉ khiến HLV Hữu Thắng càng thêm đau đầu khi ông gần như không thể có được sự phục vụ của cầu thủ này ở vòng đấu thứ 6 vì bị ngộ độc thực phẩm.
 

Công Vinh nguy cơ không thể ra sân trong trận đấu chiều nay


Sức mạnh hàng công của SLNA chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng vì không nói thì ai cũng biết tầm ảnh hưởng của Công Vinh lớn đến như thế nào. Nhất là trong bối cảnh bộ đôi Kavin và Plaza chưa có được phong độ tốt nhất. May mắn thay, những tiền vệ sáng tạo như Trọng Hoàng hay Hector đang dần chứng minh được năng lực thực sự của mình. Do đó, hàng thủ của ĐT LA vẫn phải đề cao cảnh giác nếu không muốn phải nhận trái đắng.
 
Phong độ của ĐTLA kể từ đầu mùa là không thuyết phục, lối chơi quá đơn giản đã sớm bị bắt bài, Việt Thắng trở về mang theo nhiều kì vọng lớn lao nhưng với những gì đã thể hiện, cựu cầu thủ của Thanh Hóa và B.Bình Dương khó có thể nói đã hoàn thành nhiệm vụ mà đội bóng đã giao phó.
 
Tuổi 32 đã lấy đi của anh quá nhiều, sức càn lướt vốn là điểm mạnh đã không còn dọa dẫm được ai, vì thế chơi trung phong cắm không còn phù hợp, thế nhưng kể cả khi lùi xuống để làm bóng, Thắng “bế” cũng không hoàn thành nhiệm vụ bởi kiến tạo và cầm trích lối chơi không phải là sở trường của anh. Màn thể hiện của Việt Thắng hoàn toàn đối lập với Công Vinh, đối tác một thời ở ĐTQG.
 
Mạnh Hùng không thể ra sân vì án treo giò cũng là mất mát lớn vì chính cầu thủ 20 tuổi này là người chơi ổn định nhất kể từ đầu mùa, cơ hội sẽ tiếp tục được trao cho Huy Hoàng.
 
Mối lo bóng bổng đã phần nào tìm ra lời giải khi HLV Hữu Thắng có quyết định khá táo bạo là đẩy tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn lên băng ghế dự bị để lấy chỗ cho cầu thủ trẻ Đình Hoàng với thể hình tốt hơn rất nhiều. Toan tính trên đã mang lại hiệu quả không ngờ, nếu chiều nay Hoàn “cụt” tiếp tục ngồi ngoài nhìn đàn em thi đấu cũng không phải bất ngờ quá lớn.
 
Dù phải làm khách nhưng SLNA mới là đội được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình đồng đều và giàu sức chiến đấu. Chưa hết, với lực lượng cổ động viên luôn “cháy” hết mình nên việc phải làm khách không phải là vấn đề gì quá lớn, đừng ngạc nhiên nếu sân Long An chiều nay sẽ lại được nhuộm vàng.
 
Theo Thể Thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.