Người Đức lại đau đầu vì chấn thương

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến hạn chốt danh sách cuối cùng, vậy nhưng ĐT Đứcmột lần nữa đối diện với vấn nạn chấn thương.

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến hạn chốt danh sách cuối cùng, vậy nhưng ĐT Đứcmột lần nữa đối diện với vấn nạn chấn thương. Sau trận giao hữu vớiHungary cuối tuần qua, tin không hay đã đến với hậu vệ trụ cột HeikoWestermann.

Trong trận đấu kể trên, dù “cỗ xe tăng” có được chiến thắng 3-0 ngaytrên sân đối phương nhưng không vì thế mà niềm vui của các thành viênBHL trọn vẹn. Vào đúng phút cuối cùng của trận đấu, hậu vệ HeikoWestermann đã dính chấn thương chân trái.

Anh nhanh chóng được đưa vào viện và kết quả chụp phim cho thấy xương bànchân bị rạn. Và điều đó cũng có nghĩa hậu vệ của Schalke sẽ phải ngồi ngoàivài tuần, không còn cơ hội cùng đồng đội tới Nam Phi.

Người Đức lại đau đầu vì chấn thương

Mất Westermann, Joachim Loew sẽ lại thêm đau đầu

Phát biểu sau khi hay tin, HLV ĐT Đức nói: “Heiko, với sự đa năng củamình, lẽ ra sẽ là một vị trí quan trọng của chúng tôi tại World Cup. Cậu ấycó thể lực thật tuyệt vời trong các buổi tập vừa qua”.

Về phần mình, cầu thủtừng 19 lần khoác áo Mannschafts không giấu nổi vẻ buồn bã: “Tham dự WorldCup là một mục tiêu to lớn với tôi. Tôi đã cố gắng luyện tập hết sức nhưnggiờ tất cả những gì tôi có thể làm là chúc toàn đội những điều tốt đẹpnhất”.

Như vậy cho đến lúc này, từ danh sách sơ bộ 27 cầu thủ, HLV Joachim Loewchỉ còn 24 người lành lặn để chọn. Hiện chưa rõ liệu sẽ có cầu thủ nào đượcgọi bổ sung vào phút chót hay không nhưng có vẻ ngay cả đội hình hiện tại đãkhiến Loew khó xử. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết vẫn chưa biết loạiai.

“Trong những ngày tới chắc hẳn sẽ có nhiều tin đồn”, Loew nói. “BHL sẽngồi lại cùng nhau vào thứ Hai trước khi thông báo đội hình chính thức vàothứ Ba. Tất nhiên tin này sẽ khiến cầu thủ nào đó cảm thấy đau lòng nhưngđáng tiếc tôi chỉ có thể chọn 23 người. Tôi vẫn chưa biết phải loại bỏ ai.Đây quả là một quyết định tàn nhẫn, không chỉ với cậu ấy mà còn với cả BHL”.

Theo Thanh Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.