Những bằng chứng cho thấy CR7 sẽ về M.U

Đội bóng nước Anh đang chuẩn bị khoản tiền 55 triệu bảng gửi đến Real Madrid để đưa Cristiano Ronaldo trở lại với sân Old Trafford.

Đội bóng nước Anh đang chuẩn bị khoản tiền 55 triệu bảng gửi đến Real Madrid để đưa Cristiano Ronaldo trở lại với sân Old Trafford.

Tin đồn về việc Ronaldo và Man United đã có từ cách đây nhiều tháng khi CR7 có những biểu hiện không hạnh phúc ra mặt tại Real Madrid. Cộng với những thông tin tại Tây Ban Nha cho biết Real Madrid muốn bán Ronaldo vào mùa hè tới, việc Man United muốn đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về lại càng đáng tin cậy.

Những chuyên gia trên tờ Daily Star của nước Anh nhận định, kể từ khi chuyển đến Real Madrid, Ronaldo đã không có được sự thừa nhận xứng đáng. Mặc dù đã ghi đến 183 bàn trong 181 trận cho Real Madrid trong hơn 3 năm qua nhưng anh không nhận được sự tôn trọng. Báo chí, dư luận thậm chí các đồng đội dành quá nhiều sự ưu ái cho Lionel Messi trong các cuộc bầu chọn cá nhân.

Những năm tháng thành công nhất trong sự nghiệp của Ronaldo là ở Man United

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có phần bị cô lập tại Real Madrid khi anh akhông hợp cạ với hai "đại ca" Casillas và Ramos - những người có quyền lực trong phòng thay đồ, vốn cầm đầu nhóm cầu thủ Tây Ban Nha. Một lý do quan trọng khác khiến Ronaldo không hạnh phúc là “đồng minh” Jose Mourinho của anh cũng không được lòng BLĐ Real và chuẩn bị ra đi. Việc Ronaldo không mặn mà gia hạn hợp đồng và Real liên tục chèo kéo Neymar, Falcao, Gareth Bale là động thái cho thấy cả hai đã sẵn sàng chia tay.

Với rất nhiều dữ kiện như vậy, có thể khẳng định Ronaldo sẽ ra đi sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Điều quan trọng là anh sẽ đi đâu. PSG sẵn sàng làm tất cả để đưa anh về nhưng Ligue 1 là giải đấu không xứng với tầm vóc của Ronaldo. Man City không giấu diếm mục tiêu biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới nhưng CR7 đã hơn một lần khẳng định sẽ không chơi cho bất cứ đội bóng nào khác ngoài Man United nếu trở lại Anh.

Trong bối cảnh đó, việc trở lại Old Trafford được xem là khả dĩ nhất. Sir Alex từng khẳng định rất muốn đưa cầu thủ mà ông đã rèn giũa trở thành siêu sao này trở lại mái nhà xưa. Nhìn chung, cả Man United và Ronaldo đều rất muốn tái hợp, vấn đề là tiền nong. Chủ tịch Florentino Perez dĩ nhiên muốn nhận được không dưới 80 triệu bảng, bằng với số tiền đã bỏ ra để mua Ronaldo về năm 2009.

Nhưng với một cầu thủ năm nay đã 28 tuổi, đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và đã giúp Real “hái” ra vô số tiền trong hơn 3 năm qua thì con số 55 triệu bảng là lựa chọn hợp lý. Với số tiền này Real dư sức mua một trong những mục tiêu nói trên. Về phần Ronaldo, nếu về lại Man United anh sẽ nhận mức lương không dưới 220.000 bảng/tuần.

Man United vẫn đang nợ nần nhưng họ được nhà tài trợ mới là Chevrolet hậu thuẫn. Hãng xe hơi lừng danh của Mỹ sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho Man United kể từ năm 2014 với bản hợp đồng khổng lồ 370 triệu bảng trong 7 năm. Họ đang muốn biến Ronaldo trở thành đại sứ toàn cầu, đánh mạnh vào thị trường Nam Mỹ, đặc biệt là tại Brazil đúng dịp World Cup 2014. Bỏ ra 55 triệu bảng với khả năng thu lời cao, Chevrolet sẽ hỗ trợ tích cực để Man United đưa Ronaldo trở lại.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.