Phản bội cả vợ lẫn người tình, Tiger Woods tiêu tan sự nghiệp

Ngỡ đã có thể gặp được “một nửa” của đời mình sau cuộc ly hôn đầy tai tiếng với cô vợ Elin Nordegren

Ngỡ đã có thể gặp được “một nửa” của đời mình sau cuộc ly hôn đầy tai tiếng với cô vợ Elin Nordegren, cựu hoàng sân golf Tiger Woods dường như vẫn chưa thoát khỏi định mệnh trớ trêu của đời mình khi đến lượt bạn gái Lindsey Vonn nói lời chia tay vì liên tục bị lừa dối.

Gần nửa tháng trước, nhà vô địch thế giới môn trượt tuyết Lindsey Vonn cho hay cô và Tiger Woods đã chính thức chia tay sau hơn ba năm gắn bó do cả hai phải rong ruổi đó đây theo các giải đấu liên miên nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Thật ra, đó chỉ là cách nói khéo, che đậy vết thương lòng của người phụ nữ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, muốn tìm lại niềm vui sống bên người yêu mới nhưng không thể làm được gì trước căn bệnh nghiện… sex khủng khiếp của Tiger Woods.

 

Lindsey Vonn tuyên bố cô và Tiger Woods đường ai nấy đi
Lindsey Vonn tuyên bố cô và Tiger Woods "đường ai nấy đi"

 

Nhật báo Sportsmail (Anh) đã cất công điều tra và phát hiện qua lời kể từ một người bạn thân của Tiger Woods, rằng tay golf này trong thời gian tham dự giải Farmer's Insurance Classic tại San Diego hồi tháng 2 vừa qua đã tiếp tục quay cuồng với những “mối tình một đêm”, hệt như những gì đã làm khi còn chung sống với cô vợ Elin.

Người bạn thân vốn hiểu rõ tính tình cũng như cách ứng xử của Tiger Woods, đã khẳng định tay golf này hoàn toàn không ý thức việc mình làm là hành vi lừa dối. “Woods bị loại sớm ở giải đấu. Không thích rượu chè, hút xách, lại vẫn là người đàn ông đơn thân trên danh nghĩa, liệu anh ta phải làm gì cho khuây khỏa khi không có vợ hoặc người tình bên cạnh? Nếu biết rõ chứng bệnh kỳ cục của Woods, người ta sẽ hiểu lý do anh ta tìm đến những người phụ nữ xa lạ cho cái gọi là tình một đêm…”, người bạn này lý giải.

Khi Lindsey Vonn biết được chuyện, Woods cảm thấy lo lắng và quyết định thú nhận với người yêu, khác hẳn cách anh giấu diếm chuyện tương tự như từng làm với Elin trước đây. Bạn bè của Tiger Woods cho rằng, anh rất muốn gắn bó cuộc sống với Lindsey lâu dài nhưng lại tự tay xô đổ tất cả chỉ vì chứng nghiện sex mà anh ngỡ đã cai nghiện thành công sau khi ly hôn hơn ba năm trước.

Cuối năm 2009, Woods bị phanh phui scandal sex với cả tá người tình gồm đủ các thành phần, từ cô bồi bàn Jaimee Grubbs, ngôi sao phim khiêu dâm Devon James, nữ vũ công Holly Sampson tới những cô gái gọi chuyên nghiệp…. Tháng 2-2010, Tiger Woods thừa nhận mắc bệnh nghiện sex và phải tới một trung tâm y tế ở Hattiesburg (bang Mississippi, Mỹ) để chữa bệnh. Dù vậy, anh vẫn không thể cứu vãn được hạnh phúc gia đình khi sáu tháng sau, cô vợ Elin Nordegren đệ đơn ly hôn ra tòa, giành quyền nuôi hai con trai và nhận khoản tiền bồi thường hôn nhân gần 200 triệu USD từ người chồng tài năng nhưng cũng lắm tai tiếng này.

 

Tiger Woods và cô vợ Elin

Tiger Woods và cô vợ Elin Nordegren khi mới cưới nhau

 

Trước khi đến với Tiger Woods, Lindsey Vonn cũng sống cảnh “chăn đơn gối lẻ” tới gần 2 năm sau khi chia tay ông chồng Thomas Vonn. Lindsey và Woods đến với nhau khá tình cờ do em trai của cô là huấn luyện viên dạy trượt tuyết cho các con của Tiger Woods. Họ gặp nhau cuối năm 2012 và dần nảy sinh tình cảm trước khi công khai mối quan hệ này không lâu sau đó.

Sự nghiệp thể thao của Lindsey không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là vẻ vang hơn so với Tiger Woods. Cô vừa giành chiến thắng thứ 63 tại World Cup trượt tuyết hồi tháng 1 vừa qua, sở hữu vô số bản hợp đồng quảng cáo trị giá đến 22 triệu USD đồng thời mới đây tuyên bố thành lập Quỹ Lindsey Vonn nhằm hỗ trợ cho các nữ VĐV trượt tuyết trẻ trên toàn thế giới.

 

Lindsey Vonn bên các con của Tiger Woods tại một giải đấu hồi tháng 4-2015
Lindsey Vonn bên các con của Tiger Woods tại một giải đấu hồi tháng 4-2015

 

Chuyện lừa dối (hay những mối quan hệ bên ngoài vô cùng phức tạp) của Tiger Woods chỉ là một phần vấn đề. Trong khi Lindsey sẵn sàng tháp tùng Woods trong mọi giải đấu, mỗi chuyến đi thì ngược lại, cô vẫn phải đi thi đấu khắp thế giới một mình, không có người yêu bên cạnh. Lindsey nhận ra rằng, Woods kiểm soát được mọi thứ xung quanh anh, từ các giải đấu cho đến các khoản thu nhập, đồng nghĩa với việc golf là tất cả đối với người đàn ông này. Vợ trước đây, hay người yêu hiện tại chỉ giữ vai trò thứ yếu đối với Woods. Điều này khiến Lindsey chán nản bởi cô không muốn trở thành vợ một tay golf trong khi cô cũng là một VĐV thể thao đẳng cấp cao, có cuộc sống, đam mê riêng.

 

Chuyện tình Tiger Woods - Lindsey Vonn không thơ mộng như người ta mong đợi
Chuyện tình Tiger Woods - Lindsey Vonn không thơ mộng như người ta mong đợi

Sáu năm trước, phát hiện Tiger Woods nhắn tin với một tú bà Hollywood về việc quan hệ với vô số cô gái, Elin đã nổi xung thiên, dùng gậy đánh golf để “nói chuyện” với chồng và được cho là dùng điện thoại ném, làm gẫy vài chiếc răng cửa của Tiger Woods. Khi ấy đang nắm giữ vị trí số 1 làng golf, kiếm cả 100 triệu USD quảng cáo mỗi năm, Tiger Woods đã lặng lẽ đi cai nghiện sex gần hai tháng trời. Giờ đây, Lindsey Vonn làm mọi chuyện nhẹ nhàng hơn khi công bố chuyện chia tay với Woods nhân thời điểm cô đi du đấu ở nước ngoài hàng tháng trời.

Báo chí Mỹ thống kê Woods “quan hệ” đến 120 phụ nữ, trong đó, sẵn sàng chi đến 15.000 USD cho một cuộc hẹn với cô người mẫu tạp chí khiêu dâm Loredana Jolie hay “quan hệ” cùng lúc với vài ba cô khác nhau. Ly hôn, mất gần 200 triệu USD cho vợ cũ, mất luôn khoản thu nhập lên đến 23 triệu USD tiền quảng cáo năm 2010 và bị các đối tác quen thuộc như Gillette, General Motors, Gatorade, AT&T xa lánh dần, giờ đây, Tiger Woods tiếp tục… lụy vì căn bệnh nghiện sex, mất cả người yêu và rơi xuống hạng 125 thế giới.

Theo nld.com.vn/Sportsmail


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.