“Phó tướng” Phan Thanh Hùng về T&T Hà Nội

Lý do được “phó tướng” Phan Thanh Hùng đưa ra thuyết phục HLV Calisto (tháng 122009) gật đầu cho rời BHL đội tuyển là về huấn luyện lứa U19 SHB Đà Nẵng, chuẩn bị cho giải U19 quốc gia. Nhưng sau khi nhận được lời mời từ “bầu” Hiển, ông Phan Thanh Hùng đã nhận lời ra dẫn dắt T&T Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải VLeague 2010.

Ít ngày sau khi xin rút luikhỏi vai trò trợ lý cho thầy “Tô” ở ĐT Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờnhận lời dẫn dắt T&T Hà Nội mùa giải V-League 2010. Ngay trong tuần này ông PhanThanh Hùng sẽ ra mắt các học trò…

Lý do được “phó tướng” PhanThanh Hùng đưa ra thuyết phục HLV Calisto (tháng 12/2009) gật đầu cho rờiBHL đội tuyển là về huấn luyện lứa U19 SHB Đà Nẵng, chuẩn bị cho giải U19quốc gia. Nhưng sau khi nhận được lời mời từ “bầu” Hiển, ông Phan Thanh Hùngđã nhận lời ra dẫn dắt T&T Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải V-League 2010. 

Việc HLV Phan Thanh Hùng ra T&THà Nội không vướng mắc phải khó khăn nào, vì đây có thể coi là sự “điều chuyển”công tác khi ông chủ tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển đang nắm quyền sở hữu ở cả 2 độibóng SHB Đà Nẵng và T&T Hà Nội. 

“Phó tướng” Phan Thanh Hùng về T&T Hà Nội

HLV Phan Thanh Hùng đã trở thành người T&T Hà Nội - (Ảnh: Minh Phương)

Đầu mùa giải 2008 ông Phan ThanhHùng từng làm HLV trưởng SHB Đà Nẵng, nhưng chỉ sau 3 vòng đấu HLV Phan ThanhHùng đã phải nhường lại ghế cho trợ lý Huỳnh Đức vì chuỗi trận toàn thua của SHBĐà Nẵng. 

Trong giai đoạn “chạy đà” T&T HàNội đã hoàn tất việc tăng cường lực lượng, khi đưa về cùng lúc 3 cầu thủ nộichất lượng: Văn Biển (Nam Định), Duy Nam (K. Khánh Hòa), Hồng Tiến (SL Nghệ An)và một số ngoại binh. Nhiệm vụ của tân HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn là định hìnhbộ khung, ổn định chiến thuật cho mùa giải 2010. 

HLV Phan Thanh Hùng về làm việc ởT&T Hà Nội với vị trí “thuyền trưởng”, nếu ông Calisto chấp nhận kiêm nhiệm thêmviệc dẫn dắt T&T Hà Nội, ông Hùng sẽ trở lại với vai trò của một “phó tướng”giúp việc chuyên môn cho vị HLV người Bồ Đào Nha. 

Theo thông tin từ lãnh đạo T&T HàNội mọi việc ký kết hợp đồng đã hoàn tất, cuối tuần này HLV Phan Thanh Hùng sẽchính thức ra mắt ở đội bóng mới. Nhiệm vụ của tân HLV Phan Thanh Hùng là giúpT&T Hà Nội lọt vào top 3 đội dẫn đầu V-League 2010. 

Theo Ngọc Quỳnh
“Phó tướng” Phan Thanh Hùng về T&T Hà Nội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.