Radoslav Kovac chia tay đội tuyển CH Czech

Kovac, 30 tuổi, từng là thành viên của đội tuyển CH Czech tham dự World Cup 2006 và Euro 2008. Mặc dù không nổi tiếng như các đồng đội: Neved, Baros, Koller... nhưng kể từ sau lần ra mắt vào tháng 102004 (trận gặp Romania, CH Czech thắng 10), Kovac dần trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình đội tuyển CH Czech.

Tiền vệ RadoslavKovac vừa gây bất ngờ lớn khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để dồnsức cho CLB West Ham.

Kovac, 30 tuổi,từng là thành viên của đội tuyển CH Czech tham dự World Cup 2006 và Euro 2008.Mặc dù không nổi tiếng như các đồng đội: Neved, Baros, Koller... nhưng kể từ saulần ra mắt vào tháng 10-2004 (trận gặp Romania, CH Czech thắng 1-0), Kovac dầntrở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình đội tuyển CH Czech.

Radoslav Kovac chia tay đội tuyển CH Czech
Kovac trong màu áo đội tuyển CH Czech - (Ảnh: Getty)

Tại vòng loại WorldCup 2010 vừa qua, đội tuyển CH Czech đã thi đấu không thành công và đó là mộttrong những nguyên nhân khiến Kovac quyết định sớm giã từ sự nghiệp thi đấu quốctế để dồn sức cho CLB West Ham trong những năm cuối của sự nghiệp. 

Kovac chuyển đếnkhoác áo West Ham vào tháng 1-2008 từ CLB Spartak Moscow (Nga) dưới hình thứccho mượn trước khi ký hợp đồng chính thức vào tháng 8 năm đó. Ở mùa giải nămnay, Kovac đã ra sân 11 lần ở Premiership và ghi được 1 bàn thắng.

Theo T.Vĩ
Radoslav Kovac chia tay đội tuyển CH Czech



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.