Sao trẻ MU bị đuổi về Old Trafford do vô kỷ luật

Do thói vô kỷ luật cùng phong độkém cỏi, tài năng trẻ của MU, Rodrigo Possebon đã bị CLB Braga gửi trả về OldTrafford trước thời hạn.

Do thói vô kỷ luật cùng phongđộ kém cỏi, tài năng trẻ của MU, Rodrigo Possebon đã bị CLB Braga gửi trả về OldTrafford trước thời hạn.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sánggiá của bóng đá Brazil, Rodrigo Possebon gia nhập Old Trafford vào tháng 1/2008.

Tuy nhiên, do gặp chấn thương và chưa thực sự hòanhập với môi trường bóng đá Anh, mùa Hè vừa qua, BHL MU quyết định để cựu cầuthủ Internacional này tới CLB Braga theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải đểtích lũy kinh nghiệm thi đấu.

 

Sao trẻ MU bị đuổi về Old Trafford do vô kỷ luật
Rodrigo Possebon trong màu áo Manchester United

 

Tuy nhiên thay vì nỗ lực tập luyện, Possebon đãkhiến CLB mới vô cùng thất vọng. Không chỉ thể hiện sự yếu kém về chuyên môn màcầu thủ mới 20 tuổi này thường xuyên vi phạm kỷ luật. Mới chỉ tới Bồ Đào Nhachưa đầy 6 tháng nhưng anh đã 7 lần tới trễ các buổi tập cùng đồng đội mà khôngcó lý do chính đáng.

 

Trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ này,CLB Braga đã quyết định chấm dứt sớm hợp đồng mượn và gửi trả Possebon về choManchester United.

 

Hiện tại dù bố trí Possebon tập luyện tại đội trẻcủa MU nhưng HLV Alex Ferguson đang liên hệ các CLB khác để gửi gắm cầu thủ nàyvới mục đích giúp anh được cọ sát cũng như có cơ hội thi đấu.

 

Được biết Newcastle rất quan tâm tới trường hợp củaPossebon bất chấp sự vô kỷ luật trước đó do trước khi được gửi tới Braga, chínhđội chủ sân St James’ Park bày tỏ ý định mượn tiền vệ này.

 

Theo L.T.T
Sao trẻ MU bị đuổi về Old Trafford do vô kỷ luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.