Schalke - Bayern: Thời khắc quyết định

Vào thời điểm này của mùa giải thì dường như Schalke và Bayern chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải căng sức ra đá trên những mặt trận mà họ còn cơ hội, dù biết rằng đó là việc làm hết sức mạo hiểm, có thể dẫn đến kết cục là một mùa giải trắng tay.

Phía trước Schalke là trận đấu với Bayern ở bán kết Cúp quốc gia, rồihai trận liên tiếp với Leverkusen và chính Bayern ở Bundesliga. Phíatrước Bayern, ngoài những trận đấu với Schalke ra còn có cuộc đọ sức vớiStuttgart ở Bundesliga và M.U ở Champions League. Lịch thi đấu dày đặcvới những đối thủ sừng sỏ đang đẩy cả Schalke lẫn Bayern vào thế bí.

Vào thời điểm này của mùa giải thì dường như Schalke và Bayern chẳng cònlựa chọn nào khác ngoài việc phải căng sức ra đá trên những mặt trận màhọ còn cơ hội, dù biết rằng đó là việc làm hết sức mạo hiểm, có thể dẫnđến kết cục là một mùa giải trắng tay.

Vinh quang đã ở tương đối gần,buộc cả Schalke lẫn Bayern chỉ còn biết tiến mà không được phép tínhnước lùi. Sẽ là không hợp lý nếu cho rằng Schalke và Bayern nên “buông”bớt một mặt trận, cụ thể là Cúp quốc gia, để theo đuổi các mục tiêu kháckhi mà họ chỉ còn cách danh hiệu vỏn vẹn 2 trận đấu.

Schalke - Bayern: Thời khắc quyết định

Đội hình của Schalke tiếp tục “sung” vào giai đoạn nước rút

Nhờ thực hiện triệt để chính sách trẻ hóa và xoay vòng lực lượng tốtmà HLV Felix Magath giờ đang có trong tay đội ngũ nhân lực khá dồi dào.Vì sự chủ quan và có phần kiêu căng mà bây giờ Louis van Gaal đang phảiđối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng khá trầm trọng.

Đội hình củaSchalke tiếp tục “sung” vào giai đoạn nước rút trong khi đội hình củaBayern hoặc đang đuối sức, hoặc quá thiếu kinh nghiệm ở những thời khắcmang tính quyết định. Đó là sự khác biệt lớn giữa hai đội và điều này sẽít nhiều ảnh hưởng đến khả năng thành bại của Schalke và Bayern ở Cúpquốc gia, xa hơn là ở cả mùa giải.

Sau trận đấu với Bayern vào đêm nay, Schalke sẽ lần lượt làm kháchcủa Leverkusen và đón tiếp lại Bayern trên sân nhà ở Bundesliga. CònBayern, họ sẽ đón tiếp Stuttgart ở Bundesliga và M.U ở Champions League,rồi lại làm khách của Schalke.

Những thử thách liên tiếp đang dồn cảSchalke lẫn Bayern vào thế bí. Giờ là lúc Schalke trông đợi vào khả năngdẫn dắt của HLV Magath trong những cuộc đua nước rút, còn Bayern dĩnhiên kỳ vọng vào bản lĩnh của một đội bóng lớn và các ngôi sao có thểtạo ra sự khác biệt. Đôi khi, cả hai còn phải trông chờ vào sự maymắn...

Dự đoán: 2-1

Lực lượng

Schalke: Đầy đủ.

Bayern: Vắng hậu vệ Demichelis, tiền đạo Gomez.

Đội hình dự kiến

Schalke: Neuer - Rafinha, Hoewedes, Bordon, Westermann - Matip -Kluge, Rakitic, Schmitz - Farfan, Kuranyi.

Bayern: Butt - Hamit Altintop, van Buyten, Badstuber, Lahm - Robben,van Bommel, Schweinsteiger, Ribery - Klose, Mueller.

Theo Thanh Nga
Schalke - Bayern: Thời khắc quyết định



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.