Serie A: “Mổ xẻ” nhóm ứng viên Scudetto

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, những "ông lớn"của Serie A đã có được gì và còn thiếu những gì?

Để chuẩn bị cho mùa giải mới,những "ông lớn" của Serie A đã có được gì và còn thiếu những gì?

Inter

- Tích cực: Đội hình ổn định,mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm. Benitez là nhà cầm quân mà tên tuổi đã được khẳngđịnh. Nguồn sức mạnh tinh thần vô tận từ ban lãnh đạo đến người hâm mộ.

- Tiêu cực: Sự ra đi của Mourinho khiến Intercó thể mất tiếng nói trong cuộc chiến ngoài sân cỏ, khi cả Serie A đang có xuhướng chống lại họ. Benitez không giỏi trong các giải đường trường.

Juventus

Serie A: “Mổ xẻ” nhóm ứng viên Scudetto

Juventus đã có được một sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho mùa giải mới

- Tích cực: Cải tổ mạnh mẽ “từtrung ương đến địa phương”. Việc trở thành một trong những đội trẻ trung nhấtSerie A đảm bảo cho Juve nguồn thể lực dồi dào, ít nhất cũng hơn hẳn những mùa“què quặt” gần đây.

- Tiêu cực: Đội hình vẫn còn điểm yếu. Côngcuộc trẻ hóa đi kèm với sự non kinh nghiệm và bản lĩnh. Khả năng thành công củacác tân binh chưa chắc chắn. HLV Del Neri chưa cho thấy khả năng chịu sức ép.

Roma

- Tích cực: Luôn giàu khát vọngvà sự tự tin. Giữ được một đội ngũ ổn định, gắn kết. Ranieri là HLV giàu kinhnghiệm nhất trong số các đồng nghiệp ở nhóm “tứ đại gia”.

- Tiêu cực: Lực lượng không được làm mới haytăng cường rõ rệt, đội ngũ các trụ cột hầu hết đã xuống sức, trong đó có Totti.Tân binh Adriano có thể là mầm họa khó lường. Vẫn có đâu đó yếu tố thiếu may mắngắn với cái tên Ranieri, người thất bại vĩ đại.

Milan

- Tích cực: Trong bất cứ hoàncảnh nào cũng luôn có những ngôi sao đủ sức tạo nên khác biệt. Nếu cóIbrahimovic, rất khó đoán trước được Milan sẽ nguy hiểm thế nào.

- Tiêu cực: Vẫn phụ thuộc quá nhiều vào nhữnglão tướng sắp hết thời, trong khi thiếu các cầu thủ dự bị có chất lượng. Ít thamvọng. HLV Allegri có thể chưa đủ tầm để dẫn dắt một đội bóng lớn và chịu sự chiphối mạnh mẽ của ông chủ như Milan.

Theo B.V
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.