Sir Alex ngợi ca chiến thắng, Benitez ngậm ngùi tiếc nuối

Không tiếc lời khen ngợi các họctrò sau chiến thắng 21 quan trọng trước Liverpool nhưng HLV Alex Ferguson vẫnthừa nhận cuộc đua tới chức vô địch sẽ chỉ ngã ngũ cho đến vòng đấu cuối cùngcủa mùa giải.

Không tiếc lời khen ngợi các họctrò sau chiến thắng 2-1 quan trọng trước Liverpool nhưng HLVAlex Ferguson vẫn thừa nhận cuộc đua tới chức vô địch sẽ chỉ ngãngũ cho đến vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

MU đã có màn báo thùngọt ngào trước Liverpool sau thất bại nặng nề 1-4 cũng tại OldTrafford ở mùa giải năm ngoái. Quan trọng hơn, chiến thắng 2-1 giúpQuỷ đỏ có thêm 3 điểm để giành lấy ngôi đầu từ Arsenal qua đó thiếtlập khoảng cách 4 điểm so với Chelsea, đội vừa bị.

Trước chiến công vangdội của các học trò, HLV Alex Ferguson đã không giấu nổi sự hàilòng. Theo HLV người Scotland, chính kinh nghiệm thi đấu từ nhữngtrận cầu lớn đã giúp MU có được chiến thắng ngược dòng quan trọngnày.

Phát biểu trên kênhtruyền hình Sky Sports sau trận đấu, Ferguson đã hết lời khen ngợicác học trò, đặc biệt là hàng thủ khi đã chơi một trận đấu tuyệtvời.

Sir Alex ngợi ca chiến thắng, Benitez ngậm ngùi tiếc nuối

Nụ cười mãn nguyện của Sir Alex Ferguson sau chiến thắng

"Nếu Vidic vàFerdinand giữ vững được phong độ, MU sẽ không e ngại bất cứ đối thủnào. Trận đấu ngàu hôm nay, Vidic đã chơi một trận tuyệt vời. MUđang có một bộ tứ phòng ngự cùng một thủ môn giàu kinh nghiệm chiếnđấu. Sự chắc chắn của hàng thủ chính là động lực giúp cho cả đội cóđược nhứng chiến thắng quan trọng"

Rooney chính là ngườiđưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau khi MU bị Liverpool vượt lêndẫn trước với bàn mở tỷ số của Torres. Tuy nhiên bàn thắng vào phútthứ 60 của trận đấu với pha làm bàn dũng mãnh của Park Ji Sung đãgiúp Quỷ đỏ có được trọn vẹn 3 điểm trước đội khách.

“Đây là một trận đấuhết sức chặt chẽ. Liverpool đã có một trận đấu tốt nhưng rất maychúng tôi đã có được bàn thắng quyết định của Park, cầu thủ đã đónggóp rất nhiều vào lối chơi của MU ngày hôm nay.Cậu ấy luôn hoạt độngrất năng nổ trong suốt thời gian thi đấu và có thể chơi tốt ở mọi vịtrí trên sân. Park luôn đóng vai trò rất quan trọng trong thành côngcủa Man United”.

Nhận xét về cuộc đuatới chức vô địch ở phía trước, Ferguson thừa nhận cơ hội vẫn cònrộng mở cho cả MU, Arsenal và Chelsea. "Cuộc đua vẫn sẽ tiếp tục.Chức vô địch sẽ chỉ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng của mùagiải."

Sir Alex ngợi ca chiến thắng, Benitez ngậm ngùi tiếc nuối

Benitez có cớ để tiếc nuối khi Liverpool đã chơi một trận không tồi

Ở bên kia chiếntuyến, thất bại trước MU khiến cho Rafa Benitez buộc phải thừa nhậncuộc chiến dành vé dự Champions League đang trở nên khó khăn hơn baogiờ hết." Mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn nhưng chúng tôi sẽ chiếnđấu đến cùng khi mùa giải vẫn còn khá dài ở phía trước."

Tuy thất bại nhưngBenitez cho rằng ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò:"Ai cũng có thể nhận thấy Liverpool đã chơi một trận rất tốt, tôihài lòng với tất cả ngoại trừ tỷ số của trận đấu."

Trong trận đấu tạiOld Trafford, MU có bàn thắng cân bằng tỷ số từ châm 11m sau tìnhhuống Mascherano kéo ngã Valencia trong vòng cấm.

Nhận xét về tìnhhuống mà trọng tài Howard Webb cho MU được hưởng quả phạt đền, HLVngười Tây Ban Nha cho biết. " Có vẻ như pha phạm lỗi đó diễn ratrong vòng cấm và nếu đó là một quả 11m thì việc Mascherano phảinhận thẻ vàng cũng là điều tất yếu.".

Theo Tuệ Linh
Sir Alex ngợi ca chiến thắng, Benitez ngậm ngùi tiếc nuối



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.